Monday, September 9, 2024

Xuất hiện tình trạng cảnh giới cho xe chở đá vi phạm giao thông



Nắng thì bụi, mưa thì trơn trượt, tai nạn liên tục là những gì mà người dân qua lại khu vực mỏ đá thuộc địa bàn Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, phải chịu suốt thời gian qua.

Mặc dù lực lượng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Bình Dương đã liên tục ra quân tuần tra xử lý các phương tiện chở cát đá vi phạm tải trọng, không thực hiện che chắn an toàn làm rơi ra đường, tuy nhiên không hề đơn giản bởi liên tục xuất hiện một số người lạ mặt luôn bám sát lực lượng chức năng để thông báo cho các xe vi phạm né tránh.

Hơn 10h trên đường tỉnh lộ 746 thuộc địa bàn huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, cách tổ CSGT chưa đầy 50m, một nhóm người cả nam và nữ ngồi trên xe, một số còn mắc võng trên cây nằm chờ theo dõi mọi nhất cử nhất động của tổ tuần tra.

Xuất hiện tình trạng cảnh giới cho xe chở đá vi phạm giao thông
 

Khi tổ tuần tra bắt đầu di chuyển, nhóm người này nhanh chóng bám theo. Họ luôn giữ khoảng cách 20-50 m với xe đội tuần tra. Sau khi một thanh niên liên tục gọi điện thoại, bên trong đường nội khu những chiếc xe tải lớn này liền tăng tốc chạy bạc mạng từ trong ra đường tỉnh lộ 746.

Trên xe đá chất cao như núi, không bạt che đậy, các bánh xe thì mang đầy bùn đất rơi vãi khắp nơi gây trơn trượt khiến người dân qua lại tại đây không khỏi lo lắng bởi nhiều lần bị tai nạn do những “hung thần” này.

Khi xe của tổ tuần tra tăng tốc chuyển hướng về các khu mỏ đá trên trục đường tỉnh lộ 746, ngay đoạn cắt từ đường nội khu ra bến thuỷ nội địa, ngay lập tức nhóm người này cũng tăng tốc, áp sát ngay sau tổ tuần tra để tránh bị cắt đuôi.

Bằng cách làm này các đối tượng đã giúp cho rất nhiều xe chở cát đá từ bên trong các mỏ khai thác ra ngoài vi phạm ATGT tránh được sự phát hiện của lực lượng chức năng. Tuy nhiên, tất cả những hành vi này đã không lọt qua được ống kính máy quay.

Theo Phòng CSGT – Công an tỉnh Bình Dương, nguyên nhân tình trạng này vẫn chưa xử lý triệt để là bởi vẫn chưa có một quy định xử phạt cụ thể cho các hành vi cảnh giới thông báo cho các xe vi phạm né tránh.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi