Monday, September 9, 2024

Điều tra vụ đánh bạc tại trạm y tế xã ở Hà Tĩnh



Công an H.Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang củng cố hồ sơ để điều tra vụ đánh bạc xảy ra tại một trạm y tế xã trên địa bàn mà đơn vị này vừa triệt xóa.

Công an H.Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang củng cố hồ sơ để điều tra vụ đánh bạc xảy ra tại một trạm y tế xã trên địa bàn mà đơn vị này vừa triệt xóa.

Sáng nay 15.12, trao đổi với Thanh Niên, ông Phạm Bình Luận, Chủ tịch UBND xã Sơn Long (H.Hương Sơn, Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết vụ đánh bạc xảy ra tại Trạm Y tế xã Sơn Long bị Công an huyện Hương Sơn phát hiện, bắt quả tang ngày 9.12.

“Chúng tôi nghe anh em báo lại là công an huyện đang làm, nhưng chưa được cung cấp thông tin cụ thể. Vụ việc này có 5 người ở địa phương tham gia, trong đó có Trạm trưởng Trạm y tế xã Sơn Long”, ông Luận nói.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, tham gia vụ đánh bạc tại Trạm y tế xã Sơn Long còn có một cán bộ Tư pháp xã Sơn Trà (H.Hương Sơn).

Theo ông Lê Văn Bằng, Chủ tịch UBND xã Sơn Trà, lãnh đạo xã mới chỉ nghe vụ việc cán bộ tư pháp của xã tham gia đánh bạc tại Trạm Y tế xã Sơn Long và bị công an huyện phát hiện qua dư luận. Lãnh đạo xã này vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ cơ quan chức năng và hiện cán bộ tư pháp vẫn đang đi làm việc bình thường.

Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Hương Sơn cho hay, hiện đơn vị này vẫn đang củng cố hồ sơ để điều tra về vụ đánh bạc xảy ra tại Trạm Y tế xã Sơn Long. Thông tin cụ thể sẽ được cung cấp cho báo chí sau khi có kết luận điều tra.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi