Saturday, September 7, 2024

ĐT Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi ở trận gặp Campuchia



Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Campuchia, HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ đưa ra một số thay đổi trong đội hình ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi ở trận gặp Campuchia

 

Dù đội tuyển Việt Nam chưa thể sớm giành quyền đi tiếp tại AFF Cup nhưng chúng ta có quyền tự quyết và cùng với đó đủ ngày nghỉ và lực lượng để xoay vòng cho chặng đường phía trước. Trận gặp Campuchia là cơ hội để HLV Park Hang Seo thử nghiệm 1 số vị trí và giữ sức cho các trụ cột.

ĐT Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi ở trận gặp Campuchia
 

Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải hay Văn Thanh đều bị đau sau trận gặp Indonesia và có thể được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi ở trận gặp Campuchia. Nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam đã tập thêm sau trận đấu tối qua để đảm bảo khối lượng vận động và hướng tới việc được trao cơ hội trận tới.

Tấn Tài và Xuân Mạnh có thể được sử dụng ở 2 cánh thay Văn Thanh và Hồng Duy trong khi Đình Trọng có thể thay thế Quế Ngọc Hải đã nhận 1 thẻ vàng. Những tiền đạo như Văn Toàn và Đức Chinh hay tiền vệ Minh Vương cũng sẽ có cơ hội thi đấu trận tới. Đảm bảo để đội tuyển Việt Nam vẫn có chiến thắng để giành quyền vào bán kết của giải.

ĐT Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi ở trận gặp Campuchia
 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi