Saturday, September 7, 2024

VCK U.21 quốc gia 2021, SLNA 3-4 Nutifood: Mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng



Dù không được đánh giá cao hơn U.21 SLNA nhưng U.21 Nutifood đã bất ngờ giành chiến thắng trong một trận cầu cực kỳ hấp dẫn khi có đến 7 bàn thắng được ghi.

DIỄN TIẾN CỦA TRẬN ĐẤU

Sông Lam Nghệ An (SLNA) là đội bóng giàu thành tích ở giải U.21 quốc gia khi có đến 5 lần đăng quang ngôi vô địch. Trong khi đó, Nutifood là đội tân binh ở giải U.21 với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ vừa tham dự giải U.19 quốc gia hồi đầu năm. Xét về mặt kinh nghiệm và chuyên môn, đội bóng xứ Nghệ có phần nhỉnh hơn đối thủ.

VCK U.21 quốc gia 2021, SLNA 3-4 Nutifood: Mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng

Hai đội chơi đôi công ngay từ đầu

Khả hoà

Bước vào trận đấu, dễ hiểu khi U.21 SLNA là đội chơi chủ động hơn. Trong 2/3 quãng thời gian đầu, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Đội bóng áo vàng tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng các cầu thủ lại tỏ ra vô duyên trong các tình huống dứt điểm cuối cùng. Văn Lương, Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh, Văn Việt lần lượt là những cầu thủ bên phía U.21 SLNA có cơ hội mở tỷ số nhưng đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Cơ hội rõ rệt nhất của Mạnh Quỳnh ở phút 25 khi cầu thủ số 7 này băng xuống đối mặt nhưng không thể chiến thắng thủ môn đội bạn. Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận sự xuất sắc của cựu thủ môn tuyển U.19 và U.23 Việt Nam Y Êli Niê.

Trong khoảng 15 phút cuối, tân binh Nutifood dần dần bắt nhịp được trận đấu và kiểm soát được thế trận. Đội bóng của HLV Grachen giữ được bóng nhiều hơn và bắt đầu tạo được những tình huống nguy hiểm. Ở những phút cuối, Phan Nhật Thanh Long có 2 pha thoát xuống nguy hiểm ở cánh phải nhưng anh đã không quyết đoán giữa chuyền cho đồng đội hoặc sút thẳng và để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

VCK U.21 quốc gia 2021, SLNA 3-4 Nutifood: Mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng

SLNA ghi bàn

VCK U.21 quốc gia 2021, SLNA 3-4 Nutifood: Mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng

Nutifood cũng ghi bàn

khả hoà

Hiệp 2 chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kinh điển của 2 đôi U.21 SLNA và U.21 Nutifood. Có đến 7 bàn thắng được ghi trong 45 phút của hiệp 2.

Phút 51, Quốc Việt băng lên tốc độ trước lốp bóng đẳng cấp qua đầu thủ môn đối phương, mở tỷ số cho đội nhà.

Sau khi nhận bàn thua, đội bóng xứ Nghệ đẩy lên tấn công và tìm được bàn thắng san bằng tỷ số nhờ công của Mạnh Quỳnh ở phút 66. Nhưng chỉ 2 phút sau, Quốc Việt lại lên tiếng đúng lúc khi chớp thời cơ từ pha dứt điểm không thành của đồng đội để đưa bóng vào khung thành trống.

Phút 73, Quang Hiển đệm bóng cận thành từ pha nỗ lực căng ngang của Quốc Việt, nâng tỷ số lên 3-1.

VCK U.21 quốc gia 2021, SLNA 3-4 Nutifood: Mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng

SLNA liên tục bị dẫn bàn

khả hoà

Không nản chí, các cầu thủ SLNA tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Nỗ lực của đội bóng áo vàng cuối cùng cũng được đền đáp khi họ có liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Văn Lương (phút 74) và Quốc Thành ( phút 83) để một lần nữa đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tưởng chừng như trận đấu đã khép lại với 1 điểm dành cho mỗi đội, tiền vệ vào sân thay người Khánh Duy đã ghi bàn ngay phút 90 để ấn định chiến thắng với tỷ số 4-3 cho U.21 Nutifood.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Ở vòng loại, SLNA chung bảng C với Học viện Nutifood và bất phân thắng bại 1-1 khi chạm trán ở lượt trận quyết định. Học viện Nutifood khởi đầu vòng loại không tốt khi thua Bình Dương nhưng sau đó bùng nổ với mạch bất bại, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước đương kim vô địch Viettel.

VCK U.21 quốc gia 2021, SLNA 3-4 Nutifood: Mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt hứa hẹn tiếp tục “xé lưới” SLNA

khả hòa

Các học trò thầy Giôm với triết lý chơi bóng ban bật phối hợp ngắn, kỹ thuật, tấn công chủ động tạo nên nhiều pha bóng đẹp mắt nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Quốc Việt, Quốc Cường, Khánh Duy, Trung Hiếu, Vĩnh Nguyên, Cao Hoàng Minh… là những gương mặt hứa hẹn tỏa sáng trong màu áo Học viện Nutifood. Trong đó tiền đạo Quốc Việt là người đã “nổ súng” trước SLNA ở vòng loại.

VCK U.21 quốc gia 2021, SLNA 3-4 Nutifood: Mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng

3 tài năng được SLNA bổ sung cho vòng chung kết U.21 quốc gia

SLNA FC

Trong khi đó, dù vào vòng chung kết với vị trí thứ 3 vòng loại nhưng SLNA luôn khiến các đối thủ phải dè chừng mỗi khi đối đầu. Từng 5 lần đăng quang ở vòng chung kết U.21 quốc gia, SLNA với dàn cầu thủ trẻ tài năng như Nguyễn Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng, Trần Mạnh Quỳnh, Thái Bá Sang cùng lối chơi chặt chẽ, không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào. HLV Ngô Quang Trường đã chuẩn bị tinh thần rất tốt cho các học trò để đạt kết quả có lợi trước Học viên Nutifood ở trận ra sân hòng đua tranh 1 trong 2 tấm vé vào bán kết ở bảng đấu vốn có sự góp mặt của đội bóng sừng sỏ U.21 Hà Nội. Đội bóng xứ Nghệ có sự tăng cường 3 cầu thủ cho vòng chung kết là hậu vệ Khắc Lương, tiền vệ Xuân Bình, Tiến Cường nên đội hình có chiều sâu hơn.

Nhiều khả năng SLNA chọn lối chơi sở trường phòng ngự phản công đấu với Học viện Nutifood vốn lấy tấn công thay phòng ngự. Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, đáng xem và dễ bùng nổ bàn thắng.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng chung kết U.21 quốc gia:

VCK U.21 quốc gia 2021, SLNA 3-4 Nutifood: Mãn nhãn bữa tiệc bàn thắng

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi