Monday, September 2, 2024

Quảng Ngãi: Một tàu cá và 16 ngư dân nhiều ngày mất liên lạc



Thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai – tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh Quảng Ngãi cho biết, nhiều ngày qua ngành chức năng tỉnh này vẫn không liên lạc được với tàu cá, trên tàu này có 16 ngư dân.

Thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai – tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh Quảng Ngãi cho biết, nhiều ngày qua ngành chức năng tỉnh này vẫn không liên lạc được với tàu cá, trên tàu này có 16 ngư dân.

Chiều 19.12, Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Quảng Ngãi cho biết, nhiều ngày qua ngành chức năng tỉnh này vẫn không liên lạc được với tàu cá QNg 90440 TS, công suất 774 CV.

Tàu cá này của ông Đặng Bi, trú xã Bình Châu, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi), do ông Đặng Duy Bình (cùng ở xã Bình Châu) làm thuyền trưởng. Ngày 27.11, tàu QNg 90440 TS đã ra khơi tại bến Hòn Rớ, TP.Nha Trang (Khánh Hòa), trên tàu có 16 ngư dân, hành nghề lặn tại quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Tuy nhiên, từ ngày 5.12, tàu QNg 90440 TS và 16 ngư dân mất liên lạc khi không kết nối được với thiết bị giám sát hành trình trên tàu cá.

Ở một vụ việc khác, chiều nay 19.12, UBND TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi) cho biết, một ngư dân ở P.Phổ Thạnh (TX.Đức Phổ) khi đánh cá ở đầm An Khê đã mất tích, hiện vẫn chưa tìm được.

Quảng Ngãi: Một tàu cá và 16 ngư dân nhiều ngày mất liên lạc

Tàu thuyền Lý Sơn về tránh bão số 9

Theo ông Nguyễn Văn Lượng, Chủ tịch UBND P.Phổ Thạnh, khoảng 24 giờ ngày 18.12, ngư dân Nguyễn Nên (45 tuổi, ở khu dân cư Long Thạnh, P.Phổ Thạnh) đi đánh cá ở đầm An Khê, TX.Đức Phổ thì bị mất tích.

UBND P.Phổ Thạnh và các lực lượng của TX.Đức Phổ đã tổ chức tìm kiếm ngư dân Nên nhưng do trời mưa, bão số 9 đang vào nên việc tìm kiếm ở đầm An Khê gặp nhiều trở ngại. Hiện các lực lượng địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm anh Nên.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi