Friday, May 17, 2024

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối



Dù được đánh giá cao hơn nhưng đương kim vô địch U.21 Viettel đã bất ngờ thất thủ với tỷ số đậm 1-3 trước chủ nhà U.21 PVF ở trận khai mạc giải U.21 quốc gia Thanh Niên 2021.

DIỄN TIẾN CỦA TRẬN ĐẤU

Lá thăm may rủi đã đưa U.21 PVF đối đầu với U.21 Viettel ở trận khai mạc của giải U.21 quốc gia Thanh Niên 2021. Đây thực sự là trận đấu đáng mong đợi khi chủ nhà phải chạm trán đương kim vô địch ngay trong trận ra quân của 2 đội.

Sở hữu trong đội hình nhiều cái tên chất lượng như Trần Danh Trung hay tuyển thủ U.23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng, U.21 Viettel là đội chơi chủ động hơn kể từ khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu. Trong khi đó, U.21 PVF dù ưu tiên phòng ngự chặt chẽ nhưng cũng tỏ ra rất nguy hiểm khi thực hiện những pha phản công.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

U.21 PVF (áo đỏ) nhập cuộc khá tốt

KHẢ HOÀ

Khi U.21 Viettel đang mải mê đẩy cao đội hình, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh đã nhận trái đắng. Phút 18, từ một tình huống triển khai bóng rất đơn giản, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng nhận bóng ngay vạch 16m50, anh xoay trở và dứt điểm dọn gàng bằng chân trái khiến thủ môn của U.21 Viettel đang thiếu tập trung và phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 32, từ đường chuyền về tai hại của hậu vệ bên phía U.21 PVF, Danh Trung băng xuống để đối mặt thủ môn đối phương nhưng dứt điểm chệch cột dọc. Khi đang đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng gỡ hòa thì U.21 Viettel lại tiếp tục nhận thêm trái đắng từ U.21 PVF.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

HLV Thạch Bảo Khanh của U.21 Viettel

khả hoà

Phút cuối hiệp 1, xuất phát từ một đường chuyền dài qua cánh phải, Tẩy Văn Toàn bứt tốc xuống cuối biên, căng ngang vào trong trước khi Lê Văn Đô nhận bóng rồi chuyền ngược về để Hoàng Huy từ tuyến 2 băng lên dứt điểm ở tư thế trống trải. HLV Thạch Bảo Khanh đứng đọc đường biên cũng sững sờ và chưa hiểu điều gì xảy ra khi đội bóng của mình đã bị dẫn trước đến 2 bàn.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

U.21 PVF đã dẫn trước nhà vô địch cách biệt 2 bàn ngay trong hiệp 1

khả hoà

Bước vào hiệp 2, khi còn chưa kịp tạo ra pha bóng đáng chú ý nào, thủ môn của U.21 Viettel lại tiếp tục vào lưới nhặt bóng. Phút 53, Tẩy Văn Toàn đi bóng từ cánh phải vào trong và lập siêu phẩm với cú sút quyết đoán vào góc xa khiến thủ môn Nguyễn Văn Chức chỉ biết đứng nhìn, nâng tỷ số lên thành 3-0 cho U.21 PVF.

Phút 68, tận dụng tình huống chủ quan dẫn đến mất bóng của cầu thủ U.21 PVF ở trung lộ, Tống Văn Hợp bắt vô lê tầm thấp từ đường pha đánh đầu chuyền của Nhâm Mạnh Dũng để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho U.21 Viettel. Trận đấu đã trở nên nóng hơn ngay sau bàn thắng rút ngắn tỷ số của Viettel.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

U.21 Viettel (áo trắng) vùng lên và chỉ có được bàn thắng danh dự

khả hoà

Phút 69, Cao Trần Hoàng Hùng bị truất quyền thi đấu vì phản ứng thái quá với trọng tài khiến U.21 Viettel phải chơi với 10 người trong hơn 20 phút cuối của trận đấu.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

U.21 PVF sớm được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch

khả hoà

Trong quãng thời gian cuối của trận đấu, U.21 Viettel dù rất nỗ lực những cũng không thể ghi bàn rút ngắn tỷ số. Thậm chí, nếu các cầu thủ của U.21 PVF biết chắt chiu các cơ hội, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh đã phải nhận thêm bàn thua.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

HLV Thạch Bảo Khanh cùng Viettel vừa trải qua vòng loại không kém phần gian nan, trong đó có trận thua trước Học viên Nutifood giúp đội rút ra nhiều bài học. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ Viettel cho thấy bản lĩnh cho nhà đương kim vô địch khi kịp thời điều chỉnh để đi đến mục tiêu cuối cùng là vào vòng chung kết rồi hướng đến bảo vệ ngôi vô địch.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

Tuyển thủ U.23 Lê Văn Đô sẽ tạo bùng nổ trước đương kim vô địch Viettel vào chiều nay?

Khả Hòa

Vào bảng A với các đội cứng cựa là chủ nhà PVF Hưng Yên, HAGL, SHB.Đà Nẵng, HLV Thạch Bảo Khanh nhận định trình độ các đội trong bảng này khá cân bằng. Vì thế các cầu thủ Viettel phải chơi tập trung trước tất cả các đối thủ nhưng không quyết giành chiến thắng bằng mọi giá mà làm sao cầu thủ phát huy được khả năng cùng tinh thần thi đấu thượng võ. Lực lượng của Viettel năm nay được đánh giá còn mạnh hơn năm trước khi các ngôi sao trẻ Nhâm Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Danh Trung, Xuân Kiên vào độ chín sự nghiệp còn các gương mặt trẻ hơn như Nhật Nam, Hữu Nam, Văn Khang ngày càng tiến bộ.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

Võ Nguyên Hoàng là chân sút lợi hại trên hàng công PVF Hưng Yên

Khả Hòa

Trong khi đó, đội chủ nhà PVF Hưng Yên cũng khát khao tạo dấu ấn đặc biệt ở mùa giải năm nay bằng việc quy tụ lại những gương mặt nổi bật như Võ Nguyên Hoàng, Tẩy Văn Toàn, Lê Văn Đô, Huỳnh Văn Đến…HLV Mauro Jeromino ngoài xây dựng lối chơi tấn công “quyến rũ” cho PVF Hưng Yên còn chú trọng khả năng kiểm soát bóng, phối hợp chặt chẽ và phòng ngự cũng hiệu quả. Tham dự vòng chung kết với tư cách chủ nhà nhưng trước đó PVF Hưng Yên cũng đấu vòng loại, tuy kết quả chưa tốt nhưng đó là những trận đấu mà HLV Mauro Jeromino có cơ hội thử nghiệm, lựa chọn đội hình ưng ý nhất cho vòng chung kết.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

Nếu kịp bình phục, Nguyễn Hữu Thắng sẽ là nhân tố quan trọng cùng Viettel bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch

Khả Hòa

Không có nhiều cá nhân nổi bật như Viettel nhưng PVF Hưng Yên hứa hẹn thành công nhờ lối chơi tập thể. Cuộc chạm trán giữa 2 đội vì thế hứa hẹn hấp dẫn, gay cấn và chất lượng chẳng thua các trận đấu ở V-League.

Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối
Vòng chung kết U.21, PVF 3-1 Viettel: Nhà vô địch chùn gối

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img