Saturday, September 7, 2024

Công Phượng thầm lặng giúp người em họ tỏa sáng ở vòng chung kết U.21 quốc gia



Tiền vệ mới 17 tuổi Nguyễn Thái Quốc Cường được biết nhiều nhờ là em họ của Công Phượng khi đang chơi ấn tượng trong màu áo Học viện Nutifood ở vòng chung kết giải U.21 quốc gia đang diễn ra ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên).

Ở trận quyết định tấm vé bảng B vào bán kết hôm qua (23.12), Quốc Cường chơi xông xáo ở hàng tiền vệ Học viện Nutifood và là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp đội nhà giành chiến thắng trước Nam Định để vào bán kết với ngôi nhì bảng. Ngoài tình huống di chuyển thông minh để chớp thời cơ ghi bàn, Quốc Cường còn hoạt động rộng giúp các pha tấn công của Học viện Nutifood đa dạng, biến hóa.

Công Phượng thầm lặng giúp người em họ tỏa sáng ở vòng chung kết U.21 quốc gia

Nguyễn Thái Quốc Cường tỏa sáng tại vòng chung kết U.21 quốc gia

KHẢ HÒA

Không cùng Học viện Nutifood tham dự vòng loại mà chỉ tăng cường lên ở vòng chung kết nhưng thầy Giôm đặt trọn niềm tin vào cầu thủ mới 17 tuổi này khi trao suất đá chính cả 3 trận liên tục. Quốc Cường cho thấy thể lực sung mãn, khát khao thể hiện mình và chơi không hề kém cạnh các đối thủ lớn hơn mình từ 3 đến 4 tuổi.

Chia sẻ sau khi tỏa sáng cùng Học viện Nutifood trước Nam Định, em họ Công Phượng tiết lộ thời gian qua thường liên lạc với tiền đạo tuyển Việt Nam. “Anh Công Phượng thường chỉ cho tôi các bài tập bổ trợ để tăng thể lực, sức mạnh lẫn sự thăng bằng”, Quốc Cường cho biết.

Công Phượng thầm lặng giúp người em họ tỏa sáng ở vòng chung kết U.21 quốc gia

Em họ Công Phượng (28) mới 17 tuổi chơi ấn tượng trong màu áo Học viện Nutifood

KHẢ HÒA

Quốc Cường cũng thổ lộ việc được biết đến nhiều là em họ của Công Phượng không tạo áp lực gì cho bản thân mà còn giúp mình thêm động lực phấn đấu trong tập luyện, thi đấu để vượt qua cái bóng của đàn anh.

Là cầu thủ thuộc khóa 4 của học viện HAGL JMG, Quốc Cường gia nhập Hàm Rồng năm 2014 sau đó tiến bộ không ngừng trong tập luyện. Anh từng được gọi vào các đội tuyển U.15, U.17, U.19 Việt Nam và hiện vẫn theo chân thầy Giôm chơi cho Học viện Nutifood.

Công Phượng thầm lặng giúp người em họ tỏa sáng ở vòng chung kết U.21 quốc gia

Quốc Cường (phải) là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Việt Nam

KHẢ HÒA

Quốc Cường cũng cho biết hình mẫu cầu thủ mà anh yêu thích là Nguyễn Tuấn Anh bởi mình đang chơi khá giống vị trí của đàn anh. Nếu về mục tiêu của mình, Quốc Cường cho biết sẽ nỗ lực cống hiến cùng Học viện Nutifood có giải đấu thành công tại vòng chung kết U.21 quốc gia. Anh không ngừng hoàn thiện để mong sớm có cơ hội chơi bóng ở V-League cùng các đàn anh.

Công Phượng thầm lặng giúp người em họ tỏa sáng ở vòng chung kết U.21 quốc gia

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi