Saturday, September 7, 2024

Trần Nguyên Mạnh áp đảo tại bảng bình chọn thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020



Thủ môn Trần Nguyên Mạnh hiện đang dẫn đầu trên bảng bình chọn thủ môn xuất sắc nhất tại vòng bảng với 6.954 lượt bình chọn (chiếm 77,1%).

Trần Nguyên Mạnh áp đảo tại bảng bình chọn thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020

 

Trên trang tin chính thức của giải đấu, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đánh giá: “Nguyên Mạnh đã hoàn thành hiệu quả vai trò của mình, có những đường cứu bóng gọn gàng và giữ vững khung thành của mình. Nguyên Mạnh thi đấu 3 trong tổng số 4 trận đấu của đội tuyển Việt Nam và có những pha cản phá giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu mà không phải nhận bất kỳ bàn thua nào”.

Trần Nguyên Mạnh áp đảo tại bảng bình chọn thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020
 

Cũng tại hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải lọt top hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng của giải đấu này. “Là một đội bóng có hàng phòng ngự mạnh mẽ tại giải đấu này, khó để chọn ra một vị trí nổi bật trong đội ngũ trung vệ của đội tuyển Việt Nam. Quế Ngọc Hải đã chơi tốt trong các tình huống bóng bổng và có khả năng phân tích trận đấu cũng như kiểm soát vị trí của mình” – trang tin chính thức của giải đấu bình luận.

Trần Nguyên Mạnh áp đảo tại bảng bình chọn thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020
 

Không chỉ có hàng phòng ngự vững chắc, đội tuyển Việt Nam cũng có những cái tên thường xuyên xuất hiện trong bảng bình chọn bàn thắng đẹp qua từng lượt đấu. Bàn thắng của Quang Hải trong trận đấu với Malaysia (ngày 12/12) được AFF đánh giá là một cú sút không thể cản phá. “Một đường chuyền thú vị của Nguyễn Tuấn anh đã giải phóng Quang Hải, cầu thủ này đã hoàn tất cú sút như cách mà người hâm mộ mong đợi ở anh ấy”.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi