Saturday, September 7, 2024

Chia tay AFF Cup, tuyển Việt Nam tất bật cho trận gặp Úc và Trung Quốc



Chia tay AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam hầu như không được nghỉ ngơi nhiều mà lại tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chia tay AFF Cup, tuyển Việt Nam tất bật cho trận gặp Úc và Trung Quốc

Tuyển Việt Nam chỉ được nghỉ ngơi ít ngày sau AFF Cup

AFP

Sau khi chia tay AFF Cup 2020, do không có chuyến bay, nên đội tuyển Việt Nam phải ở lại Singapore ít ngày rồi mới bay về nước. Dự kiến, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ đáp chuyến bay vào ngày cuối năm 2021 để về Việt Nam.

Trở về quê hương, đội tuyển Việt Nam tiếp tục cách ly y tế 7 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19, sau đó các cầu thủ chỉ được xả hơi, về thăm người thân, gia đình nhưng cũng chỉ được vài ngày.

Vì ngày 27.1.2022, đội tuyển Việt Nam đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với chủ nhà Úc, nên HLV Park Hang-seo sẽ sớm cho đội tuyển tập trung trở lại để chuẩn bị cho chuyến đi đến châu Đại Dương.

Chia tay AFF Cup, tuyển Việt Nam tất bật cho trận gặp Úc và Trung Quốc

Tuyển Việt Nam nhắm đến trận gặp Trung Quốc để có điểm số đầu tiên

AFC

Quan trọng hơn cả, đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận gặp tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình ngày 1.2.2022 (mồng 1 Tết âm lịch), nên HLV Park Hang-seo muốn toàn đội tập trung chơi tốt để có những điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup.

Cùng với lợi thế sân nhà và sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, hy vọng tuyển Việt Nam sẽ có chiến thắng trong ngày Tết cổ truyền của quê hương.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi