Tuesday, September 10, 2024

Bắt nghi phạm dùng súng giả để cướp ngân hàng



Theo đó, nghi phạm được xác định là Trần Văn Hùng (31 tuổi, ngụ tại xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng).

Bắt nghi phạm dùng súng giả để cướp ngân hàng

 

Ngày 28/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết lực lượng cảnh sát hình sự đã truy bắt nhanh nghi phạm cướp tiền tại Phòng giao dịch của Chi nhánh Ngân hàng BIDV nằm trên quốc lộ 13, địa bàn thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Trần Văn Hùng (31 tuổi, ngụ tại xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng). Khoảng 13h30 ngày 28/12, đối tượng đi xe Sport màu đỏ đen, không biển số vào Phòng giao dịch của Chi nhánh Ngân hàng BIDV, dùng vật nghi là súng dọa 4 nhân viên ngân hàng đưa tiền. Nhân viên có đưa đối tượng khoảng 450 triệu đồng, sau khi có tiền trong tay, đối tượng ra xe tẩu thoát.

Sau khi xảy ra vụ cướp, các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) đã khẩn trương phối hợp với lực lượng Công an địa phương truy xét điều tra nhanh, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất camera; hàng chục trinh sát có kinh nghiệm tỏa đi nhiều hướng để truy bắt tên cướp.

Đến khoảng 15h ngày 28/12, các trinh sát đã bắt được đối tượng Hùng khi đang tẩu thoát về gần nơi cư trú. Bước đầu, Hùng khai nhận kẹt tiền nên làm liều, đi cướp ngân hàng.

Bắt nghi phạm dùng súng giả để cướp ngân hàng

Trong ảnh: Đối tượng Trần Văn Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN

 

Số tiền ban đầu Hùng cướp được xác định khoảng gần 500 triệu đồng, đã được thu hồi. Vật giống súng được Hùng dùng để uy hiếp cướp tiền được xác định là súng giả. Cơ quan điều tra đang lấy lời khai để điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi