Sunday, September 8, 2024

Son Heung-min số 1 châu Á 5 năm liền, Tiến Linh xuất sắc nhất Đông Nam Á



Tiền đạo Son Heung-min đã kéo dài kỷ lục xuất sắc nhất châu Á của mình 5 năm liên tiếp, trong khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận số điểm bầu chọn cao nhất Đông Nam Á.

Với 242 điểm, tiền đạo Son Heung-min lần thứ 5 liên tiếp được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2021. Số điểm này của chân sút người Hàn Quốc bỏ xa người xếp nhì là Sardar Azmoun (Iran) có 111 điểm.

Mehdi Taremi, một trung phong khác của Iran, về thứ 3 với 90 điểm. Đây đã là lần thứ 7 Son Heung-min được tôn vinh với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Á.

Son Heung-min số 1 châu Á 5 năm liền, Tiến Linh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Son Heung-min tiếp tục thống trị giải thưởng Quả bóng vàng

AFP

Tiền đạo đang khoác áo CLB Tottenham Hotspur đã 2 lần liên tiếp nhận giải thưởng này năm 2014, 2015, về thứ 3 năm 2016 và đã một mình trên đỉnh châu Á suốt từ 2017.

Tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh xếp hạng 27 châu Á với 2 điểm. Chân sút đã có 7 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2022 xếp trên 2 ngôi sao Thái Lan là Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin chỉ có 1 điểm.

Son Heung-min số 1 châu Á 5 năm liền, Tiến Linh xuất sắc nhất Đông Nam Á

Tiến Linh là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

AFP

Đây là sự ghi nhận cho một năm 2021 sáng chói của Tiến Linh, khi giúp tuyển Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, trong đó có 3 trận ghi 3 bàn quyết định trước Malaysia, Indonesia và UAE.

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á được tổ chức bởi nhật báo thể thao lớn nhất Trung Quốc là Titan Sports từ năm 2013. Và suốt lịch sử giải đấu đã chứng kiến sự áp đảo của Son Heung-min, người đã đứng trên đỉnh đến 7 trong 8 lần.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi