Wednesday, September 11, 2024

TP.HCM: Đi xế hộp trộm chó



Thấy chú chó chạy ngoài đường, nhóm trộm chó đi trên ô tô liền dùng súng bắn chích điện chú chó và bế lên xe chạy mất.

Thấy chú chó chạy ngoài đường, nhóm trộm chó đi trên ô tô liền dùng súng bắn chích điện chú chó và bế lên xe chạy mất.

Ngày 3.1, mạng xã hội facebook chia sẻ clip nhóm người đi ô tô trộm chó nhà dân, gây bức xúc dư luận.

Theo camera an ninh, hơn 23 giờ ngày 1.1,2022, một ô tô loại 7 chỗ chạy trên đường Tỉnh lộ 7 thì dừng lại trước nhà ông V.T.D (ấp Lào Táo Trung, xã Trung Lập Hạ, H.Củ Chi, TP.HCM) khi thấy con chó của gia đình ông D.

Nhanh chóng, một người đàn ông ngồi trong ô tô chồm người ra cửa, dùng súng bắn điện tự chế nhắm về hướng con chó của gia đình ông D.

TP.HCM: Đi xế hộp trộm chó

Camera ghi lại cảnh nhóm người đi ô tô trộm chó nhà dân

Bị trúng điện, chú chó té ngã. Ngay liền đó, một người nam khác mở cửa phía trước ô tô vội xuống bế chú chó bỏ vào ô tô. Nhóm người sau đó cho xe quay đầu lại và rời đi. Sự việc chỉ diễn ra trong tích tắc.

TP.HCM: Đi xế hộp trộm chó

Chú chó bị chích điện và người nam trên ô tô nhanh chóng xuống bế lên xe

Cũng theo ông D., chú chó bị kẻ gian chích điện trộm mất nặng khoảng 15 kg và được gia đình nuôi 5 năm. Thời gian gần đây, trộm chó rất manh động nên gia đình khóa cửa nhốt chó trong nhà, nhưng con chó đã chui qua hàng rào và bị kẻ gian bắt trộm.

Sau khi sự việc xảy ra, ông D. gửi thông tin và clip vụ trộm chó của gia đình cho một người có chức trách ở địa phương để thông báo có trộm trên địa bàn.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi