Wednesday, September 11, 2024

Đồng Nai: Dụ dỗ, bán phụ nữ qua Campuchia làm gái mại dâm bằng chiêu ‘việc nhẹ, lương cao’



Trong những ngày qua, Công an Đồng Nai liên tiếp triệt phá nhiều đường dây dụ dỗ, mua bán phụ nữ Việt Nam sang Campuchia làm gái mại dâm.

Trong những ngày qua, Công an Đồng Nai liên tiếp triệt phá nhiều đường dây dụ dỗ, mua bán phụ nữ Việt Nam sang Campuchia làm gái mại dâm.

Sáng 5.1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt khẩn cấp 3 nghi can trong đường dây mua bán phụ nữ gồm: Nguyễn Tiến Dũng (24 tuổi, ngụ Hà Tĩnh), Lộc Thị Luân (21 tuổi, ngụ Nghệ An), Ngô Nguyễn Đông Khoa (53 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi “tổ chức mua bán người”.

Đây là đường dây mua bán người có tổ chức và hoạt động chuyên nghiệp ở nhiều tỉnh, thành gồm: Tây Ninh, Hà Tĩnh, TP.HCM. Đường dây này chuyên dụ dỗ, bán phụ nữ Việt Nam qua Campuchia làm gái mại dâm.

Đồng Nai: Dụ dỗ, bán phụ nữ qua Campuchia làm gái mại dâm bằng chiêu

Nghi can Nguyễn Tiến Dũng

Theo điều tra ban đầu, đường dây này do Nguyễn Tiến Dũng cầm đầu; còn Ngô Nguyễn Đông Khoa có nhiệm vụ đưa nạn nhân đến biên giới giao cho các đối tượng khác, từ đây đi đường tiểu ngạch sang Campuchia.

Chỉ tính trong tháng 12.2021, đường dây này đã dụ dỗ hơn 10 phụ nữ Việt Nam và bán sang Campuchia để phục vụ khách tại động mại dâm và các cơ sở karaoke, massage trá hình.

Đồng Nai: Dụ dỗ, bán phụ nữ qua Campuchia làm gái mại dâm bằng chiêu

Công an Đồng Nai làm việc với Ngô Nguyễn Đông Khoa

Trung tá Võ Nhật Hồng Phúc, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự – Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết thủ đoạn hoạt động của các nghi can là đăng nhiều bài viết với nội dung tuyển nhân viên làm việc tại casino, game trực tuyến, trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo… để thu hút những thanh thiếu niên đang tìm kiếm việc làm. Sau đó tiếp cận để dụ dỗ, hứa hẹn đưa nạn nhân qua Campuchia làm việc nhàn hạ, lương cao từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng.

Đồng Nai: Dụ dỗ, bán phụ nữ qua Campuchia làm gái mại dâm bằng chiêu

Nghi phạm Phan Thị Kim Huệ

Trước đó, ngày 28.12.2021, Phòng Cảnh sát hình sự – Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã triệt phá thành công đường dây mua bán phụ nữ do Phan Thị Kim Huệ (44 tuổi, ngụ Phú Yên) cầm đầu. Cũng với thủ đoạn chiêu dụ việc nhẹ lương cao, từ tháng 1 – 6.2021, Huệ đã dụ dỗ gần 10 cô gái có độ tuổi từ 18 – 25 qua Campuchia, sau đó ép phục vụ khách tại các động mại dâm, quán karaoke, massage trá hình.

 
 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi