Tuesday, July 30, 2024

Phát hiện hơn 1700 bao thuốc lá nhập lậu tại bến đò, phà



Khi phát hiện lực chức năng đến kiểm tra, một số đối tượng đã bỏ lại phương tiện cùng tang vật.

Sáng 6/1, Phòng Cảnh sát đường thủy – Công an tỉnh An Giang cho biết, chỉ trong một ngày, lực lượng Cảnh sát đường thủy liên tục phát hiện 4 vụ vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu được cất giấu hết sức tinh vi để qua sông tại bến đò, bến phà trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, khi phát hiện lực đến kiểm tra, một số đối tượng đã bỏ lại phương tiện cùng tang vật.

 

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 5/1, trong lúc tuần tra kiểm soát, Tổ công tác của Trạm Cảnh sát đường thủy Châu Đốc, thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy – Công an tỉnh An Giang, phát hiện 2 bao tải tại ponton phà Châu Giang thuộc ấp Châu Giang, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, có dấu hiệu nghi vấn, nên đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện bên trong có chứa 800 bao thuốc lá ngoại nhập lậu nhãn hiệu Nelsol và Ram. Tại thời điểm kiểm tra, không ai thừa nhận là chủ sở hữu số thuốc lá lậu này.

 

Trước đó, vào khoảng 13h cùng  ngày, tại bến đò Sơn Đốt, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, Tổ tuần tra, kiểm soát của Thủy Đội thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy – Công an tỉnh, cũng đã phát hiện Huỳnh Minh Tâm (23 tuổi), trú xã Tây Phú, huyện Thoại Sơn, điều khiển xe máy biển kiểm soát 67AM – 027.65, đang trên đò để sang bên bờ thuộc huyện Châu Thành, có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra, phát hiện trên xe của Tâm chở 1 túi xách, 1 thùng giấy carton và một bình xịt thuốc sâu, bên trong có chứa 360 bao thuốc lá ngoại nhập lậu nhãn hiệu Hero. Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện cùng tang vật để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trưa cùng ngày, tại bến đò Chợ Thủ thuộc xã Long Điền A, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, Tổ công tác của Trạm Cảnh sát đường thủy Vàm Nao, thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh An Giang đã phát hiện 2 xe mô tô đang đậu trên 2 chuyến phà có dấu hiệu nghi vấn. Tiến hành kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong cốp 2 xe mô tô này có chứa 600 bao thuốc lá ngoại nhập lậu các loại. Tại thời điểm kiểm tra, không ai thừa nhận là chủ sở hữu các phương tiện và số thuốc lá ngoại trên, lực lượng Cảnh sát đường thủy lập biên bản tạm giữ để tiếp tục xác minh làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi