Sunday, September 8, 2024

HAGL chạm trán CLB Nam Định ở trận ra quân V.League 2022



CLB Nam Định sẽ tiếp đón CLB Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Thiên Trường trong vòng đấu đầu tiên của V.League 2022.

HAGL chạm trán CLB Nam Định ở trận ra quân V.League 2022

 

 

Sau khi các giải đấu bị hủy trong năm 2021 vì dịch Covid-19, mùa giải năm nay rất được người hâm mộ chờ đợi. Tại V.League 2022, 13 đội được bốc thăm chia thành 6 cặp, có một đội nghỉ ở vòng đầu tiên là CLB TP.HCM.

HAGL chạm trán CLB Nam Định ở trận ra quân V.League 2022
 

Theo kết quả bốc thăm, HAGL có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định. Ở mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Đức đầu tư mạnh về lực lượng, đặc biệt là ngoại binh, quyết tâm vô địch V.League và tiến ra đấu trường châu lục.

Trong khi đó, trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp đón CLB Thanh Hóa, một đối thủ ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm, đặc biệt là dưới sự chỉ đạo của HLV lão làng Petrovic.

Sông Lam Nghệ An cũng sẽ là đội bóng được quan tâm sau những sự đầu tư mạnh tay của nhà tài trợ mới. Sự trở lại của Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải với đội bóng quê hương cùng với những nhân tố đột biết hiện có như Phan Văn Đức, Xuân Mạnh hay Đặng Văn Lắm được kỳ vọng sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị.

HAGL chạm trán CLB Nam Định ở trận ra quân V.League 2022
 

V.League 2022 có 26 vòng đấu, dự kiến lăn bóng từ 19/2 và hạ màn ngày 12/11. Trong khi đó, giải hạng nhất khai mạc ngày 26/2 kết thúc ngày 11/11. Cúp quốc gia dự kiến khai mạc ngày 9/4 và kết thúc vào ngày 20/11/2022.

Ở mùa giải 2022, VPF không tổ chức trận tranh Siêu cúp quốc gia bởi trong năm 2021 không xác định được đội vô địch V.League và cúp quốc gia.

 

 

HAGL chạm trán CLB Nam Định ở trận ra quân V.League 2022
 

 

HAGL chạm trán CLB Nam Định ở trận ra quân V.League 2022
 

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi