Wednesday, September 4, 2024

Hạ Vi hóa nàng thơ trong tà áo dài đón xuân



Người đẹp sinh năm 1993 đón chào năm 2022 cùng bộ ảnh thời trang khoe nhan sắc rạng ngời cùng trang phục áo dài.

Hạ Vi hóa nàng thơ trong tà áo dài đón xuân

 

Chào Xuân Nhâm Dần 2022, Hạ Vi thực hiện bộ ảnh thời trang cùng loạt áo dài cách tân, thể hiện nét đẹp trong trẻo, tinh khiết mà cũng đầy tao nhã như cành tuyết mai.

Thông qua bộ ảnh, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể mách bí kíp diện áo dài cho những quý cô chuộng phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Trang phục màu trắng trơn nhưng không hề nhàm chán nhờ vân họa tiết chìm trên thân áo, kết hợp cùng chi tiết xếp bèo nhún cách điệu ở phần cổ áo.

Hạ Vi hóa nàng thơ trong tà áo dài đón xuân

Hạ Vi kết hợp cùng mấn trắng đính kết, tăng thêm vẻ yểu điệu cho mẫu áo dài.

Hạ Vi hóa nàng thơ trong tà áo dài đón xuân

Thiết kế độc đáo này cũng có thể giúp che bớt phần tay, thích hợp với những cô gái thích vẻ gợi cảm vừa đủ.

Hạ Vi tâm sự, khi chụp ảnh thời trang, cô luôn tìm những cách thể hiện mới mẻ, biến hóa hình ảnh đa dạng để phù hợp với từng thiết kế. Năm 2021, nữ diễn viên Ông ngoại tuổi 30 cảm thấy mình may mắn khi vẫn được cống hiến hết mình trong lĩnh vực thời trang.

Hạ Vi hóa nàng thơ trong tà áo dài đón xuân

Đỏ luôn là tông màu sang trọng và rực rỡ, mang đến sự may mắn nên thích hợp diện những ngày đầu năm. Với mẫu áo dài này, các quý cô có thể mặc dạo phố mùa xuân hay đi chúc Tết gia đình, bạn bè.

Hạ Vi hóa nàng thơ trong tà áo dài đón xuân

Vẫn là chất liệu trơn màu, tuy nhiên nhờ chi tiết bèo xếp nếp hai bên thân áo, chiếc áo dài trở nên đầy tinh tế, không bị nhàm chán.

Hạ Vi hóa nàng thơ trong tà áo dài đón xuân

Ngoài màu hồng pastel tôn da, thiết kế này còn có phom dáng hiện đại, phù hợp với nhiều vóc dáng.

Hạ Vi hóa nàng thơ trong tà áo dài đón xuân

Phần cổ khoét giọt lệ đính đăng ten cùng tay bồng nhún nhẹ tạo nên nét yêu kiều cho người mặc.

Dù dịch Covid-19, người đẹp 9x vẫn có lịch làm việc đều đặn. Một năm vừa qua, Hạ Vi thấy mình được nhiều hơn mất. Ngoài thành công trong vai trò người mẫu lookbook, cô có nhiều thời gian hơn để gần gũi gia đình ở Hải Phòng. Nữ diễn viên xem đây là khoảng thời gian để cô lắng lại, ấp ủ nhiều dự định trước khi bùng nổ hơn trong năm tới.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi