Sunday, September 8, 2024

Vé trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc mở bán online từ 9 giờ ngày 18.1



Như Thanh Niên đưa tin, đội Trung Quốc sẽ có mặt tại Hà Nội vào 23 giờ ngày 28.1 để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Để phục vụ trận đấu diễn ra vào 19 giờ ngày 1.2 trên sân Mỹ Đình, ngày 14.1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo chi tiết về việc bán vé. Theo đó, vé vẫn có 4 mệnh giá gồm 1,2 triệu đồng/vé, 900.000 đồng, 700.000 đồng, 500.000 đồng.

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19 (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng; Có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra (xét nghiệm nhanh hoặc RT-PCR); Cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế.

Vé trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc mở bán online từ 9 giờ ngày 18.1

Khán giả đến sân Mỹ Đình

ĐỘC LẬP

Khán giả nên có mặt tại sân trước giờ diễn ra trận đấu từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh. Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế” trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình.

Thời gian mở bán vé online từ 9 giờ ngày 18.1 đến 24 giờ ngày 20.1 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên. Khán giả mua vé tại tính năng “Mua vé” trên ứng dụng VinID, chọn mua vé và thanh toán bằng hình thức ví điện tử VinID Pay, thẻ nội địa, hoặc thẻ quốc tế. Mỗi khách hàng được mua tối đa 4 vé/trận đấu/CMND hoặc thẻ căn cước công dân.

Vé trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc mở bán online từ 9 giờ ngày 18.1

Khán giả cần một số giấy tờ nhất định mới được phép vào sân

ĐỘC LẬP

Ban tổ chức trả vé theo phương thức chuyển trực tiếp qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) theo địa chỉ khách hàng đã đăng ký. Khán giả nhận vé từ ngày 23.1.2022 tại địa chỉ đã đăng ký. Một quan chức VFF cho biết, Ban tổ chức hy vọng vé sẽ được bán số lượng vé được cho phép (UBND TP.Hà Nội đồng ý cho sân Mỹ Đình đón 20.000 khán giả trận tuyển Việt Nam gặp đội Trung Quốc).

Về lịch trình của đội khách Trung Quốc, tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào đêm 28.1, các thành viên sẽ được xét nghiệm nhanh Covid-19 trước khi được đưa về khách sạn Grand Plaza. Ngày 29.1, đội bạn được xét nghiệm PCR. Ban tổ chức trận đấu bố trí cho đội Trung Quốc tập trên sân Hàng Đẫy (như đội Nhật Bản, đội Ả Rập Xê Út trước đây).

Nhiều khả năng đội Trung Quốc sẽ tập kín trong các ngày 29, 30.1 nhưng sẽ tập mở tại sân Mỹ Đình vào ngày 31.1 để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam vào ngày 1.2. Ở lượt đi, đội Trung Quốc đã thắng tuyển Việt Nam với tỷ số 3-2.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi