Thursday, September 5, 2024

Tài tử ‘Jurassic Park’ Jeff Goldblum cùng dàn sao Hollywood diễn thời trang cho Prada



TheoFrance24 ngày 16.1, tài tử Jeff Goldblum (69 tuổi) cùng dàn sao Hollywood vừa xuất hiện trên sàn catwalk để ra mắt bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2022-2023 của thương hiệu thời trang Prada tại Milan (Ý). 

Theo France24 ngày 16.1, tài tử Jeff Goldblum (69 tuổi) cùng dàn sao Hollywood vừa xuất hiện trên sàn catwalk để ra mắt bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2022-2023 của thương hiệu thời trang Prada tại Milan (Ý). 

Prada chọn 10 nghệ sĩ, trong đó có các gương mặt nổi tiếng tại Hollywood để ra mắt BST Thu Đông 2022-2023 vào chủ nhật (16.1) vừa qua tại Milan. Các ngôi sao xuất hiện trên sàn catwalk bao gồm tài tử Jeff Goldblum (đóng The Fly, Jurassic Park), Kyle MacLachlan (series truyền hình Twin Peaks), Asa Butterfield (series truyền hình Sex Education), Thomas Brodie-Sangster (phim Bright Star)…

Tài tử

Tài tử Jeff Goldblum trên sàn catwalk

Tài tử

Trang phục của tài tử Kyle MacLachlan gợi vẻ sang trọng

Nhà thiết kế thời trang Miuccia Prada là người đứng sau BST này. Các trang phục mà bà nhắm cho các ngôi sao hạng A trong BST đều màu đen. Trang phục Jeff Goldblum mặc là áo khoác đen, có lông ở phần tay và bên dưới áo kết hợp với áo cổ lọ bên trong. Còn tài tử Kyle MacLachlan thì sang trọng với áo khoác dài, quần xa tanh xanh lam kết hợp với găng tay.

Bà Miuccia Prada (72 tuổi) cùng cộng sự cho biết buổi trình diễn thời trang lần này nhằm tôn vinh sự quan trọng của con người qua cách ăn mặc, đồng thời việc chọn 2 tài tử Jeff Goldblum và Kyle MacLachlan trong show diễn là để đại diện cho “sự nam tính đích thực”. Theo PageSix, 4 nghệ sĩ nổi tiếng trên diện trang phục “tông xuyệt tông” là màu đen còn các mẫu nam còn lại diện trang phục sáng màu.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi