Tuesday, September 3, 2024

Việt Hương búi tóc Na Tra, hóa “dì út” vui vẻ trong MV Tết hợp tác cùng nhóm DTAP



Sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 của Việt Hương – “Tự nhiên cái Tết” chính thức gửi đến khán giả trong khí rộn rã và vui tươi.

Tự nhiên cái Tết là sản phẩm âm nhạc được danh hài Việt Hương thực hiện đặc biệt dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán. Nữ nghệ sĩ mong muốn lan tỏa năng lượng vui tươi, tích cực đến với mọi người sau một năm nhiều biến động.

Khác với web-drama được lên sóng vào mỗi dịp Tết, năm nay, Việt Hương cùng ê-kíp muốn mang lại điều gì đó mới mẻ, dễ tiếp thu và mang tính khích lệ. Với lý do đó, giai điệu bắt tai cùng thông điệp đơn giản, nhẹ nhàng, vui vẻ, ca khúc Tự nhiên cái Tết do nhóm DTAP sáng tác đã được Việt Hương thực hiện.

Việt Hương búi tóc Na Tra, hóa "dì út" vui vẻ trong MV Tết hợp tác cùng nhóm DTAP

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, ngay từ lần đầu nghe ca khúc này đã thấy rất ấn tượng và vô cùng yêu thích nhưng chưa tìm được dịp thích hợp để thực hiện. Ca khúc Tự nhiên cái Tết được Việt Hương thể hiện bằng hình thức mới là trình diễn trên sân khấu được thu hình trực tiếp. Trước đó, ca khúc từng được Han Sara và Tùng Mara thực hiện MV.

Trong hơn vỏn vẹn 4 phút, Việt Hương cho thấy sự đầu tư, biến hóa với 3 trang phục hoàn toàn khác biệt. Trên sân khấu, Việt Hương vào vai dì út trong gia đình, Tết đến rồi nhưng chị vẫn có nhiều việc chưa hoàn thành. Dù vậy, với tính cách vui vẻ, lạc quan và không chịu lùi bước trước khó khăn, Việt Hương lựa chọn “hết mình” với Tết.

Việt Hương búi tóc Na Tra, hóa "dì út" vui vẻ trong MV Tết hợp tác cùng nhóm DTAP
Việt Hương búi tóc Na Tra, hóa "dì út" vui vẻ trong MV Tết hợp tác cùng nhóm DTAP

Trong dịp đặc biệt mỗi năm chỉ đến một lần, “dì út” Việt Hương chỉ muốn “quẳng gánh lo đi mà vui Tết”. Dù năm qua có bao nhiêu khó khăn, vất vả nhưng Tết đến là dịp để mỗi người sum họp, tận hưởng giây phút ấm áp bên gia đình người thân, đồng thời hướng tới những điều may mắn, tốt đẹp trong tương lai. Không khí vui tươi, đầy sức sống và sự lạc quan trong bài hát cũng chính là thông điệp mà Việt Hương muốn gửi đến khán giả.

Việt Hương búi tóc Na Tra, hóa "dì út" vui vẻ trong MV Tết hợp tác cùng nhóm DTAP
 

Mới đây, vào tối 17/1, Việt Hương vinh dự nhận Huy chương Vàng tại Liên hoan Kịch Nói toàn quốc cho vai diễn bà Năm trong vở Lạc giữa biển người. Trước đó, chị ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ và giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim Truyền hình với vai Bà Hội đồng Bùi trong phim Dương thế bao la sầu tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Việt Hương búi tóc Na Tra, hóa "dì út" vui vẻ trong MV Tết hợp tác cùng nhóm DTAP

Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, Việt Hương sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong các chương trình Tết như Táo Quân của đài Vĩnh Long, Gala nhạc Việt. Nữ nghệ sĩ cũng tái xuất trên màn ảnh rộng với tác phẩm hài Nhà không bán vào đúng mùng 1 Tết.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi