Sunday, July 28, 2024

Apple sẽ trì hoãn ra mắt iPhone SE 2022



CEO Ross Young của Display Supply Chain Consultants (DSCC) vừa đưa ra những báo cáo mới nhất liên quan đến chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo của Apple.

CEO Ross Young của Display Supply Chain Consultants (DSCC) vừa đưa ra những báo cáo mới nhất liên quan đến chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo của Apple.

Theo GSMArena, trong báo cáo mới nhất của mình, Young cho biết việc sản xuất tấm nền cho iPhone SE 2022 sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng này. Điều này có nghĩa Apple có thể trình làng mẫu iPhone SE này vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, đồng thời công ty có thể bắt đầu giao hàng sản phẩm vào khoảng thời gian tương tự.

Apple sẽ trì hoãn ra mắt iPhone SE 2022

iPhone SE 2022 sẽ mang trên mình thiết kế tương tự tiền nhiệm

Báo cáo cũng chỉ ra rằng iPhone SE 2022 sẽ sử dụng thiết kế cũ, tức tương tự iPhone SE 2020 hiện tại. Điều này có nghĩa điện thoại sẽ sử dụng tấm nền màn hình LCD 4,7 inch cùng Touch ID được đặt ở mặt trước của thiết bị. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm tính năng kết nối 5G, biến máy trở thành iPhone SE đầu tiên hỗ trợ khả năng kết nối này.

Trước đó, iPhone SE 2022 được trang bị chip A13 Bionic cùng kết nối 4G như trên iPhone 11. Nếu xu hướng tiếp tục xảy ra, mẫu iPhone SE năm nay sẽ đi kèm chip và modem mới như của iPhone 13, mà cụ thể là A15 Bionic cùng modem Snapdragon X60.

Về tên gọi, Young cho biết iPhone SE mới sẽ mang tên gọi iPhone SE + 5G, và sản phẩm dự kiến ra mắt cùng với iPad Air mới. Điểm chung của các thiết bị này chính là trang bị chip A15 Bionic dựa trên quy trình 5nm của TSMC.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi