Thursday, September 12, 2024

Bắt bị can đóng đinh vào đầu con gái 3 tuổi của người yêu



Lần gần nhất, khoảng 8 giờ ngày 17.1, trong lúc chị N.T.L vắng nhà, Huyên đã tát nhiều lần vào mặt bé N.A. Thấy bé khóc, Huyên đóng khoảng 9 chiếc đinh vào đầu cháu bé.

Lần gần nhất, khoảng 8 giờ ngày 17.1, trong lúc chị N.T.L vắng nhà, Huyên đã tát nhiều lần vào mặt bé N.A. Thấy bé khóc, Huyên đóng khoảng 9 chiếc đinh vào đầu cháu bé.

Ngày 20.1, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú xã Thạch Hòa, H.Thạch Thất, Hà Nội) để làm rõ hành vi “giết người”.

Theo lời khai ban đầu, Huyên làm nghề thợ mộc, có tình cảm và sống như vợ chồng với chị N.T.L (27 tuổi, trú xã Canh Nậu, H.Thạch Thất) tại nhà trọ ở xã Cần Kiệm (H.Thạch Thất). Quá trình chung sống, Huyên khó chịu vì bé N.A là con riêng của người yêu nên thường đánh đập, hành hạ khiến cháu nhiều lần phải nhập viện.

Bắt bị can đóng đinh vào đầu con gái 3 tuổi của người yêu

Nguyễn Trung Huyên cùng loại đinh đã đóng vào đầu bé N.A

Cụ thể, khoảng tháng 10.2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ mang về phòng trọ pha với nước ngọt rồi cho bé N.A uống, khiến bé phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi T.Ư. Tháng 11.2021, Huyên bực tức vì bé N.A hay xem điện thoại, đã bỏ 2 chiếc đinh vít vào miệng N.A rồi đổ nước bắt cháu uống. Bé gái sau đó được mẹ đưa đến bệnh viện để lấy 2 dị vật ra. Tiếp đó, tháng 12.2021, thấy bé N.A không ngủ, Huyên đã đánh gãy tay phải của cháu bé.

Lần gần nhất, khoảng 8 giờ ngày 17.1, trong lúc chị N.T.L vắng nhà, Huyên đã tát nhiều lần vào mặt bé N.A. Thấy bé khóc, Huyên đóng khoảng 9 chiếc đinh vào đầu cháu bé. Khi về nhà thấy con sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững, chị N.T.L đã gọi xe đưa con đến bệnh viện.

Trong ngày 20.1, lãnh đạo UBND TP.Hà Nội cũng có văn bản đề nghị Công an TP.Hà Nội khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm người phạm tội.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi