Sunday, July 28, 2024

Galaxy S22 có thể tăng giá vì thiếu chip



Theo các chuyên gia, tình trạng gián đoạn trong chuỗi cung ứng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 có thể khiến giá bán của Galaxy S22 bị đẩy lên cao.

Galaxy S22 có thể tăng giá vì thiếu chip

 

Một số nguồn tin mới đây cho thấy, Samsung đang chuẩn bị cho việc ra mắt thế hệ Galaxy S tiếp theo vào tháng tới. Tuy nhiên, theo KoreaTimes, giá bán của chiếc Galaxy mới có thể sẽ bị đẩy lên cao hơn so với trước. Cụ thể, Galaxy S22 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 899 USD, cao hơn 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo các chuyên gia phân tích, đại dịch COVID-19 đã gây ra tình trạng gián đoạn trong chuỗi cung ứng của Samsung, khiến cho giá bán của các sản phẩm bị đẩy lên cao. Một số loại chip thiết yếu của máy như chip điều khiển màn hình, tích hợp trình điều khiển cảm ứng và hiển thị đã tăng giá khoảng 30 – 40%. Trong khi đó, các loại chip quản lý năng lượng tiêu thụ, cảm biến hình ảnh cũng tăng từ 10 – 15%.

Chuyên gia phân tích Kang Min-soo cho rằng, với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, nếu tăng giá bán sản phẩm, Samsung có thể bị mất thị phần tại các thị trường mới nổi vào tay những nhà sản xuất smartphone Trung Quốc.

Theo các nguồn tin rò rỉ, Samsung sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S22 vào ngày 9/2/2022, dự kiến vẫn bao gồm 3 phiên bản là Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.

Đáng chú ý, phiên bản cao cấp nhất Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế tổng thể có phần vuông vức, giống với dòng Galaxy Note hơn thay vì 4 góc bo tròn như các phiên bản Galaxy S trước đây. Đặc biệt, máy còn kèm theo khe cắm bút S Pen và tích hợp sẵn phụ kiện này tương tự như dòng Galaxy Note.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi