Monday, July 29, 2024

Robot có thay thế con người hay không?



Thế kỷ 21 được đánh dấu bởi sự bùng nổ của trí thông minh nhân tạo. Robot giữ vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực thiết yếu như công nghệ, y học, hội họa,…

robot-co-thay-the-con-nguoi-hay-khongTrong tương lai, phải chăng những cỗ máy này sẽ còn giữ vị thế cao hơn nữa? Kính mời quý khán giả cùng đi tìm câu trả lời trong chương trình “Robot có thay thế con người hay không?”, phát sóng lúc 20h00, các ngày 02 và 03/02/2022 trên kênh SCTV12.
 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 1/2022 
 
 
SCTV9: 26 tập phim “Bảy công chúa”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, lúc 19h00 hàng ngày trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 17/01/2022. Tại Lễ trao giải TVB năm 2021, “Bảy công chúa” đã đoạt giải Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất, Lâm Hạ Vy đoạt giải Thị Hậu với vai Cố Ngữ Yên. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Huỳnh Thúy Như, Lâm Hạ Vy, Cao Hải Ninh, Lưu Bội Nguyệt, Trần Oánh, Trần Hiểu Hoa, Giang Gia Mẫn, Quảng Khiết Doanh, Lục Vĩnh, Từ Vinh, Trịnh Tử Thành, Lâm Vỹ Thần, Đinh Tử Lãng, Lưu Đan…
 
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam ký ức: Chào tháng 1 tới, gửi nguyện ước hạnh phúc đến khắp nẻo quê hương. 18h00 cùng trở về miền yêu thương trong chương trình “Muôn màu cuộc sống”. 18h40 mời bạn đến thăm các mảnh đất nghĩa tình trong “Ký sự biển đảo”. 19h20 “Phim tài liệu” viết tiếp khúc tráng ca dân tộc. 20h00 hằng ngày khung giờ phim điện ảnh đặc sắc. Tất cả có trên kênh Việt Nam ký ức – SCTV21. đôi chính trong bộ phim “Cục nợ đáng yêu” vẽ nên một chuyện tình đẹp nhưng nhuốm màu bi thương. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Hồ Hồng Quân, Trần Gia Tuệ, Mã Quán Đông, Mạch Mỹ Ân, La Lan, C Quân, Trịnh Tử Thành, Tạ Tuyết Tâm, Hứa Tuấn Hào, Cốc Á Vi,… 
 
SCTV14-Kênh phim Việt: TẾT là ngày đoàn viên và cũng là dịp cho các cặp đôi ra mắt cha mẹ hai bên, kéo theo đó là những câu chuyện hài hước đến nỗi… cười ra nước mắt. Nhất là khi đối với ông Lộc (NSND Thanh Nam), cô con gái mà ông yêu dấu lại mang về một chàng rể tương lai làm thần tượng nổi tiếng hẳn hoi! Đó cũng chính là nội dung mà bộ phim hài hước Hẹn hò cùng thần tượng sẽ gửi đến quý khán giả trong dịp TẾT 2022 này.
 
 
Qua bàn tay đầy kinh nghiệm của đạo diễn Dũng Nghệ, câu chuyện hẹn hò với thần tượng nghe có vẻ cũ nhưng với chất liệu mới lại mang đầy hơi thở hiện đại, góc nhìn mới mẻ, hài hước: Một chàng rể xuất thân là rapper nổi tiếng làm thế nào để “đối phó” với một ông bố không cổ hủ, cố chấp hay hoạch họe mà lại khá tân tiến? Câu trả lời sẽ có trong Hẹn hò cùng thần tượng phát sóng lúc 19h45 từ ngày 09/01/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.

 

 

SCTV

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi