Monday, September 9, 2024

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar



Thua 0-3 trước tuyển Nhật Bản, ứng cử viên hàng đầu của giải, là điều chấp nhận được với các tuyển thủ nữ Việt Nam, bởi chúng ta xác định Myanmar mới là đối thủ chính ở lượt đấu cuối vào ngày 24.1.

Đội hình ra sân 2 đội:

Tuyển Việt Nam: Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Tuyết Dung, Thùy Trang, Huỳnh Như, Dương Thị Vân, Phương Thảo, Nguyễn Thị Vạn, Thanh Nhã, Mỹ Anh.

Tuyển Nhật Bản: Momoko Tanaka, Shimizu, Kumagai, Sumida, Naomoto, Sugasawa, Mina Tanaka, Norimatsu, Endo, Narumiya, Hana Takahashi.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar

So với trận gặp Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam có 3 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Đáng chú ý, tiền đạo Phạm Hải Yến không ra sân từ đầu. Vì thế tuyển nữ Việt Nam chỉ đá với 1 tiền đạo Huỳnh Như và bổ sung Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân ở hàng tiền vệ nhằm hỗ trợ phòng ngự từ xa. Rõ ràng HLV Mai Đức Chung cùng tuyển nữ Việt Nam muốn hạn chế tối đa bàn thua trước nhà đương kim vô địch Nhật Bản rất mạnh.

Ở trận đấu cùng bảng C vừa kết thúc, tuyển nữ Myanmar thua Hàn Quốc 0-2. Ở vòng đầu Hàn Quốc thắng Việt Nam 3-0 vì thế các cô gái Việt Nam cần hạn chế thấp nhất số bàn thua trước Nhật Bản. Nếu thua quá 4 bàn, tuyển nữ Việt Nam sẽ rớt xuống hạng tư (cuối bảng). Cả Việt Nam lẫn Myanmar cùng đua tranh tấm vé đi tiếp dành cho 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Với việc Myanmar chỉ thua Hàn Quốc 0-2, hôm nay tuyển nữ Việt Nam đá với nữ Nhật Bản cũng phải chơi chắc để hạn chế bàn thua. Nói thẳng ra chúng ta xác định Myanmar mới là đối thủ chính. Nhật Bản hôm nay thay đổi 8 – 9 vị trí chính thức, đây cũng là cơ hội để tuyển Việt Nam có cơ hội không để thua quá đậm.

Chúng ta cũng có 2 sự thay đổi với sự xuất hiện của Nguyễn Thị Vạn và Dương Thị Vân trong đội hình xuất phát. Sau trận đấu trước Hàn Quốc với những bất lợi khách quan, hôm nay chúng ta cũng thêm kinh nghiệm để tập trung hơn khi đối đầu với Nhật Bản. Nữ Việt Nam có lẽ không thể quên bài học thua sớm trước Hàn Quốc.

Đây không phải là trận đấu “sống còn” nên chúng ta có cơ hội chơi chắc, giữ nhịp chậm để hướng đến tỷ số thuận lợi. Nếu có thua cũng thua nhẹ. Tôi nghĩ Việt Nam thua 0-2. Tất nhiên tôi cũng mong chúng ta có một trận hòa. Nhưng điều này là quá khó”.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Tuyển nữ Nhật Bản giao bóng.

3’: Tuyển nữ Việt Nam nhập cuộc khá tốt với những pha đeo bám quyết liệt. Tuy nhiên thế trận áp đảo không bất ngờ khi thuộc về đội đương kim vô địch Nhật Bản.

5’: Tiền đạo Huỳnh Như cũng lùi sâu về phần sân nhà để hỗ trợ phòng ngự.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Không ngạc nhiên khi tuyển Nhật Bản áp đảo chúng ta ngay từ đầu. Tôi nghĩ thủ môn Kim Thanh lại là nhân vật giữ vai trò quan trọng của tuyển nữ Việt Nam. Cô lại có trận đấu vất vả. Ngay như việc ra vào liên tục và có 2 pha bắt bóng từ 2 cú sút của Nhật Bản cho thấy, Kim Thanh sẽ lại là “diễn viên” chính phía đội hình tuyển nữ Việt Nam”.

8’: Tuyển nữ Việt Nam chơi tốt hơn nhiều so với những phút đầu trận gặp Hàn Quốc trước đó. Nhật Bản vẫn chưa tạo ra cơ hội ghi bàn rõ ràng nào. Ở trận gặp Hàn Quốc, Việt Nam bị dẫn bàn ngay phút thứ 4.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Chúng ta phòng ngự số đông với đội hình 5-4-1. Cắm mỗi Huỳnh Như chơi cao nhất để rình rập. Chúng ta đang đeo bám khá tốt, có lẽ thể lực ở vạch xuất phát của cầu thủ chúng ta vẫn chưa suy giảm nên tạm thời chưa bị hụt hơi”.

12’: Các cô gái Nhật Bản cũng không đẩy tốc độ tấn công lên cao nên hàng phòng ngự tuyển Việt Nam cũng dễ thở hơn.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Chúng ta đang giữ cự ly đội hình khá tốt. Các mũi nhọn của tuyển Nhật Bản bị tình trạng quay lưng với khung thành Kim Thanh nên họ chưa thể dứt điểm nhiều được”.

14’: Nguyễn Thị Vạn xử lý đầy kỹ thuật cho thấy sự tự tin trước đối thủ Nhật Bản. Tuyển nữ Việt Nam vẫn đứng vững.

16’: Số lần phạm lỗi của các cầu thủ Nhật Bản đang cao hơn tuyển Việt Nam.

“Hai cánh của chúng ta là hậu vệ Mỹ Anh bên trái và tiền vệ Dương Thị Vân bên phải vẫn đang đeo bám tốt. Nhất là Dương Thị Vân, tiền vệ nhỏ con nhưng di chuyển và đeo bám khá thông minh”.

20’: Các cô gái Việt Nam tranh chấp mạnh mẽ, không ngại va chạm để ngăn chặn các pha phối hợp tấn công của Nhật Bản.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar

huỳnh sang

Bình luận viên

“Gần 20 phút trôi qua, chúng ta vẫn tạm cầm hòa Nhật Bản 0-0 là một diễn biến đáng khích lệ cho các cô gái chúng ta. Tạm thời 2 tuyến phòng ngự của nữ Việt Nam đảm bảo hỗ trợ, bọc lót khá tốt. Kim Thanh vẫn đang cho thấy sự chắc chắn trong khung thành và mang đến sự an tâm cho đồng đội”.

23’: Thanh Nhã kịp ra chân cản phá pha phối hợp tấn công trong vòng 16m50 của Nhật Bản.

24’: Không vào! Cầu thủ Nhật Bản dứt điểm không chuẩn xác sau quả đá phạt góc của đồng đội.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Từ đầu trận tới giờ, ngoài những cái tên chủ chốt như Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Huỳnh Như thì những cầu thủ trẻ như Thanh Nhã, Mỹ Anh đang chơi với tinh thần lăn xả và tự tin”.

KIM THANH XUẤT SẮC CỨU THUA

25’: Không vào! Thủ môn Kim Thanh xuất sắc bắt gọn pha dứt điểm của cầu thủ Nhật Bản.

26’: Nguyễn Thị Vạn quyết định dứt điểm từ giữa sân nhưng không như ý.

28’: Nhật Bản kiểm soát bóng 74% so với 26% của tuyển Việt Nam nhưng tỷ số vẫn là 0-0.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Nguyễn Thị Vạn muốn tạo bất ngờ cho thủ môn Nhật Bản nhưng không thành bằng cú sút từ giữa sân. Bị ép sân nhưng có cơ hội chúng ta vẫn đủ tỉnh táo để nghĩ ra phương án khả thi. Nguyễn Thị Vạn chưa thành công nhưng cho thấy cầu thủ Việt Nam đang chơi với tinh thần rất cao, đầy quả cảm, không hề e sợ trước đối thủ mạnh của bóng đá nữ thế giới là Nhật Bản”.

30’: Sugasawa nhận thẻ vàng vì phạm lỗi nguy hiểm với Phương Thảo.

33’: Kim Thanh lại xuất sắc dùng chân cứu thua cho tuyển nữ Việt Nam. Cái chân của Kim Thanh kịp vươn ra phá bóng trước cú sút cự ly gần của Tanaka.

35’: Tuyển nữ Nhật Bản gia tăng sức ép tấn công liên tục nhưng các cô gái Việt Nam vẫn đứng vững nhờ lối chơi lăn xả, kín kẽ và tập trung cao độ.

BÀN THẮNG

38’: VÀOOOOO! Nhật Bản có bàn thắng mở tỷ số. Thủ môn Kim Thanh đẩy được bóng sau cú dứt điểm của cầu thủ Nhật Bản nhưng Narumiya có mặt đúng lúc tận dụng thành công cơ hội, ghi bàn thắng cho đội nhà.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar

huỳnh sang

Bình luận viên

“Tình huống thua của chúng ta khá đáng tiếc nhưng cũng khó trách Kim Thanh. Cầu thủ Nhật Bản bọc ra phía sau hậu vệ chúng ta quá hay. Chính vì vậy khi bóng bật ra từ tay Kim Thanh, thủ môn Việt Nam không có đồng đội hỗ trợ kịp thời và chúng ta bị thủng lưới”.

42’: HLV Kim Chi liên tục động viên các nữ tuyển thủ Việt Nam cố gắng ở những phút cuối hiệp 1.

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Vất vả trước khả năng kiểm soát bóng của các cầu thủ Nhật Bản nhưng các học trò ông Mai Đức Chung đang cố gắng từng phút giây, nỗ lực bịt kín trong từng khoảng không gian mà tuyển nữ Nhật Bản triển khai phối hợp. Chúng ta bị thủng lưới trước nhưng cách tiếp trận đấu của chúng ta cũng khiến người Nhật khó chịu”.

KẾT THÚC HIỆP 1

Tuyển nữ Nhật Bản tạm dẫn Việt Nam 1-0.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Tiền đạo Hải Yến được HLV Mai Đức Chung tung vào sân thay Nguyễn Thị Vạn.

48’: Hải Yến vào sân, đá cao nhất trên hàng công tuyển nữ Việt Nam.

49’: Kim Thanh bắt gọn pha nửa sút nửa chuyền của Sumida.

BÀN THẮNG

50′: VÀOOOOO! 2-0 cho tuyển nữ Nhật Bản. Thêm pha đá bồi thành bàn của tuyển nữ Nhật Bản. Pha đánh đầu của 1 cầu thủ Nhật Bản đưa bóng bật cột dọc dội ra và Kumagai có mặt đúng lúc dễ dàng ghi bàn thắng.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar

54’: Chương Thị Kiều giải nguy cho hàng phòng ngự tuyển nữ Việt Nam.

55’: Tuyển nữ Nhật Bản có 2 sự thay đổi người liên tiếp. Họ cũng muốn dưỡng sức cho trụ cột để đấu “chung kết bảng” với Hàn Quốc và hướng đến hành trình xa hơn.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Một tình huống dàn xếp mẫu mực của tuyển nữ Nhật Bản. Khi cú dứt điểm của tiền đạo Tanaka chạm cột dọc bật ra thì có ngay tiền đạo khác áp sát, dâng lên ghi bàn. Đó là cách phối hợp khá nhuần nhuyễn của đội cựu vô địch thế giới. Cách ghi bàn của họ rất bài bản, đẳng cấp”.

BÀN THẮNG

58′: VÀOOOO! Narumiya nâng tỷ số lên 3-0 cho Nhật Bản.

Không ai kèm cầu thủ này và cô thoải mái dứt điểm thành bàn sau pha phối hợp đá phạt của đồng đội.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Nằm chung bảng và đá với Hàn Quốc, Nhật Bản chẳng khác nào là màn tra tấn thể lực. Đến lúc này khi mà Narumiya ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 chúng ta có thể thấy Nhật Bản bắt đầu phát huy sức mạnh vượt trội của họ. Ngoài khả năng kiểm soát bóng và nền tảng kỹ thuật hàng đầu thì thể hình, thể lực của nữ Nhật Bản đã quá vượt trội so với chúng ta”.

62’: Thủ môn Kim Thanh lại bị “ói” bóng nhưng lần này cô kịp lao ra hoá giải và bị cầu thủ Nhật Bản phạm lỗi.

65’: Chương Thị Kiều phá bóng ngay trước mũi giày tiền đạo Nhật Bản, không cho cầu thủ này dứt điểm trong vòng 16m50.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Đây là thời điểm chúng ta sẽ thật sự vất vả. Có thể thấy Nhật Bản đang triển khai bóng toàn diện trên khắp mặt sân. Việc các cô gái Nhật Bản tấn công với cường độ cao đã khiến cầu thủ chúng ta mất sức khá nhiều để theo bóng”.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar

69’: Tuyển nữ Việt Nam hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Huỳnh Như đá phạt, sau đó các cầu thủ Việt Nam nỗ lực dứt điểm nhưng không thành công

huỳnh sang

Bình luận viên

“Nỗ lực tấn công hiếm hoi rất đáng khen của tuyển nữ Việt Nam trước Nhật Bản. Những tình huống như vậy củng cố cho niềm tin và tinh thần của chính các cô gái chúng ta”.

72″: Không vào! Thủ môn Kim Thanh cản phá thành công cú sút của Tanaka ở cự ly gần.

75’: Nếu tỷ số này giữ nguyên đến hết trận, tuyển nữ Việt Nam vẫn xếp trên Myanmar với hiệu số bàn thắng bại -6 so với -7 của đối thủ.

76’: Diễm My vào sân thay Dương Thị Vân.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Thủ môn Kim Thanh và Chương Thị Kiều vẫn luôn là lá chắn hữu hiệu của tuyển Việt Nam. Đến giờ này mà cầu thủ chúng ta còn đeo bám, cản phá như thế trước sức ép của các tuyển thủ Nhật Bản là rất đáng khen”.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar

78’: Chương Thị Kiều nhận thẻ vàng.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Chúng ta phản công yếu ớt cũng dễ hiểu vì thể lực cạn kiệt mà đội hình luôn phải đảm bảo số đông ở phần sân nhà nên lực lượng phía trên quá mỏng”.

82’: Các cô gái Việt Nam vẫn thi đấu đầy nỗ lực nhằm không để thua thêm.

86’: Hàng phòng ngự tuyển nữ Việt Nam phải căng mình chống đỡ các pha tấn công uy hiếp liên tiếp của cầu thủ Nhật Bản. Thể lực nhiều nữ cầu thủ Việt Nam có dấu hiệu suy giảm.

89’: Vạn Sự vào thay Tuyết Dung.

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

90+2’: Huỳnh Như rời sân, Thu Thương vào thay.

KẾT THÚC TRẬN ĐẤU

Tuyển Nhật Bản thắng Việt Nam 3-0.

huỳnh sang

Bình luận viên

“Trận thua 0-3 trước tuyển Nhật Bản, ứng cử viên hàng đầu của giải là điều chấp nhận được. Chúng ta xác định Myanmar là đối thủ chính. Riêng trận này tuyển Việt Nam đã chơi bằng tất cả nỗ lực vốn có của mình. Một lần nữa tinh thần và thái độ thi đấu các nữ cầu thủ chúng ta rất tuyệt vời”.

Như vậy tuyển Nhật Bản cùng Hàn Quốc giành 2 vé bảng C vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng. Tuyển nữ Việt Nam xếp hạng ba nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại so với Myanmar (-6 so với -7). Ở trận cuối tuyển nữ Việt Nam chỉ cần hoà với Myanmar là giữ hạng ba và chờ so thành tích với 2 đội hạng ba của bảng A, B.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Với một đội bóng chịu thương, chịu khó và quen cả chịu khổ như đội tuyển nữ Việt Nam, dường như mọi nghịch cảnh không bao giờ có thể làm chùn bước, làm tiêu tan sức mạnh tinh thần của các cô gái Việt Nam.

Cố gắng không để mất thế trận

Ý chí quật cường một lần nữa đã được thể hiện sinh động trong trận gặp Hàn Quốc, còn trong trận đấu tối nay gặp Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung khẳng định: “Gặp lại Nhật Bản, chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu như những chiến binh quả cảm. Những khó khăn lại được để ra phía sau. Chúng tôi chắc chắn sẽ không để khán giả quê nhà phải thất vọng. Dù Covid-19 vẫn như nỗi ám ảnh thường trực nhưng tâm lý cầu thủ vẫn rất vững vàng. Chỉ chờ ra sân là chiến đấu hết mình”. Còn đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ: “Thật không thể tin chúng ta có thể đến Ấn Độ và hát vang Quốc ca của đất nước mình. Nhất định chúng tôi sẽ thể hiện mình tốt hơn nữa khi đối đầu với Nhật Bản”.

Hôm qua, lượt trận thứ hai bảng A giải bóng đá nữ châu Á đã phải hủy trận chủ nhà Ấn Độ và Đài Loan do Covid-19 khi Ấn Độ không đủ 13 cầu thủ thi đấu nên hủy tham dự các trận còn lại. Trong khi đó, Trung Quốc thắng Iran 7-0 giành vé đầu tiên vào tứ kết.

T.K

Xét về góc độ chuyên môn thuần túy, có lẽ là quá thừa nếu so sánh trình độ và đẳng cấp của bóng đá nữ Nhật Bản với Việt Nam bởi khoảng cách là tương đối lớn. Đội nữ Nhật Bản thay HLV trưởng sau Olympic Tokyo 2020, với người dẫn dắt mới là ông Futoshi Ikeda. Từng làm HLV đội U.17 nữ Nhật Bản nên ông Ikeda mang đến Ấn Độ một đội hình khá mới mẻ với nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên. Ở trận gặp Myanmar, đội hình mới mẻ ấy đã thắng rất dễ dàng đối thủ với tỷ số 5-0, thậm chí còn không cho đối phương bất kỳ một tình huống phản công nào. Rất có thể, HLV Ikeda sẽ tiếp tục sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong trận gặp tuyển Việt Nam nhưng dĩ nhiên sức mạnh của Nhật vẫn dựa vào những ngôi sao như đội trưởng Saki Kumagai hay tiền vệ Hasegawa (không chỉ kiến tạo rất hay mà còn ghi cú đúp ở trận thắng Myanmar).

HLV Mai Đức Chung tiết lộ: “Nếu như đội nữ Hàn Quốc có lối đá hơi giống bóng đá châu Âu, đội nữ Nhật Bản lại chơi thiên về kiểm soát bóng như CLB Barcelona vậy. Các cầu thủ Nhật Bản không có thể hình vượt trội nhưng đặc biệt khôn khéo, kỹ thuật cá nhân cực tốt. Họ phối hợp uyển chuyển, ít dùng bóng dài mà chủ yếu đá ngắn, tốc độ nhanh, linh hoạt. Đội hình rất có chiều sâu. Như ở trận gặp Myanmar, đội nữ Nhật Bản đá khá thong dong, không hề mất sức mà vẫn rất hiệu quả. Họ “vờn” đối phương và chỉ ghi 1 bàn ở hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, lúc Myanmar xuống sức, đã vùi dập thêm 4 bàn nữa. Muốn không bị rối khi Nhật Bản chơi pressing tầm cao, tuyển nữ Việt Nam cần duy trì cao độ sự tự tin và tập trung. Tôi nói với học trò rằng, các con cứ bình tĩnh đã, không có gì phải sợ hãi. Việt Nam sẽ phòng ngự có chiều sâu. Tôi sẽ có đấu pháp hợp lý để chúng ta không bị mất thế trận”.

Kết quả nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản, Asian Cup 2022: Tạm chiếm lợi thế trước Myanmar

Phải thực hiện mục tiêu kép

Cựu tiền đạo Đỗ Thị Ngọc Châm bình luận: “Tôi cũng thật sự bất ngờ về tinh thần chiến đấu của tuyển nữ Việt Nam khi chơi rất tốt trong trận thua Hàn Quốc 0-3. Dù các cầu thủ vừa mới khỏi Covid-19 nhưng họ đã chơi hết mình với tinh thần bất khuất. Hơi tiếc do chúng ta chưa bắt nhịp ở những phút đầu do hơn 10 ngày không tập luyện, nhưng sau đó, hàng phòng ngự đã chơi rất tốt, giữ cự ly đội hình để bọc lót nên không cho Hàn Quốc có nhiều cơ hội ghi bàn. Khi chúng ta đá với Nhật Bản, tôi đánh giá khó khăn hơn bởi Nhật Bản mạnh hơn Hàn Quốc và lối đá cũng khó chịu hơn. Tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp nhiều thử thách, phải cắt cử người để đánh chặn từ tuyến hai, chứ không thể phòng ngự số đông như gặp Hàn Quốc vì nếu không đủ thể lực thì khó có thể cản phá được đối thủ”.

Quả bóng vàng nữ Việt Nam đặt niềm tin tuyển Việt Nam sẽ hạn chế được bàn thua: “Hệ thống phòng ngự đội nữ Việt Nam trận rồi bọc lót kín kẽ, nên cần phát huy để không bị cuốn vào lối đá của Nhật Bản nhằm hạn chế bàn thua. Thủ môn Kim Thanh cũng đang có phong độ tốt nên tôi hy vọng Thanh sẽ tiếp tục chơi xuất sắc để cản phá các pha dứt điểm từ đối thủ mạnh hơn mình. Các cô gái của chúng ta phải thực hiện mục tiêu kép tức là vừa phải chơi hay nhằm hạn chế bàn thua ít hơn Myanmar vừa phải đảm bảo thể lực để chơi trận cuối gặp chính đối thủ này để quyết định tấm vé vào tứ kết. Nhiệm vụ sống còn của đội nữ Việt Nam ở giải đấu này vẫn là thắng Myanmar nên chúng ta cần phải có những cầu thủ với thể lực tốt nhất trong trận đấu cuối của bảng C vào ngày 27.1”.

Báo Thanh Niên sẽ tường thuật trực tuyến trận này trên thanhnien.vn.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi