Monday, September 9, 2024

Tuyển Việt Nam chốt 23 cầu thủ đấu với Úc: Gạch tên thủ môn Văn Hoàng



Sáng nay, HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp tuyển Úc ở bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 16 giờ 10 hôm nay (27.1).

Theo đó, trong số 24 cầu thủ mà HLV Park Hang-seo mang sang Úc, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với đội chủ nhà. 23 cầu thủ Việt Nam đăng ký trận gặp Úc gồm: Tấn Trường, Nguyên Mạnh (thủ môn), Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Đức Chiến, Thanh Bình (hậu vệ), Hùng Dũng, Xuân Trường, Hoàng Đức, Văn Vũ, Minh Vương, Văn Xuân, Văn Đức, Quang Hải (tiền vệ), Công Phượng, Tuấn Hải, Thanh Minh (tiền đạo).

Tuyển Việt Nam chốt 23 cầu thủ đấu với Úc: Gạch tên thủ môn Văn Hoàng

Đỗ Hùng Dũng mang băng thủ quân tuyển Việt Nam

ĐỘC LẬP

Sau 6 lượt đấu, tuyển Việt Nam toàn thua, ghi 4 bàn và để thủng lưới 12 bàn, xếp cuối bảng B. Trong khi đó tuyển Úc đang xếp hạng 3 với 11 điểm, kém Nhật Bản (hạng nhì) 1 điểm, Ả Rập Xê Út (hạng nhất) 5 điểm.

Tuyển Việt Nam chốt 23 cầu thủ đấu với Úc: Gạch tên thủ môn Văn Hoàng

Danh sách tuyển Việt Nam đấu tuyển Úc

VFF

Tuyển Úc buộc phải thắng tuyển Việt Nam để cạnh tranh 2 tấm vé vào vòng chung kết World Cup dành cho đội nhất, nhì bảng trong khi cơ hội đã hết với tuyển Việt Nam. Vì thế HLV Park Hang-seo tạo tâm lý thoải mái cho các học trò. Nhiều khả năng thầy Park cũng trao cơ hội cho các tuyển thủ ít ra sân hoặc lần đầu lên tuyển như Hữu Tuấn, Văn Vũ, Minh Vương…

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi