Monday, September 2, 2024

Lộ ngày Samsung ra mắt Galaxy S22



Dòng sản phẩm hàng đầu tiếp theo của Samsung, Galaxy S22, sắp ra mắt. Tại thời điểm này, thông tin về ngày Samsung giới thiệu siêu phẩm này đang dần được hé lộ.

Đầu tuần này, Samsung đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện Galaxy Unpacked vào đầu tháng 2. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, theo một hình ảnh quảng cáo được Evan Blass AKA @evleaks chia sẻ, sự kiện ra mắt dòng Galaxy S22 sẽ diễn ra vào ngày 9/2. Hình ảnh quảng cáo đề cập sự kiện sẽ bắt đầu lúc 15:00 nhưng không rõ múi giờ nào.

Lộ ngày Samsung ra mắt Galaxy S22

Trước đó, các tin đồn cho rằng sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 8/2 nhưng Samsung có thể đã thay đổi kế hoạch sau đó. Có thể trong những ngày tới, Samsung sẽ có thông báo chính thức ngày ra mắt siêu phẩm hàng đầu của mình, Galaxy S22.

Cũng giống như năm ngoái, dòng sản phẩm hàng đầu năm 2022 của Samsung dự kiến ​​sẽ có ba mẫu: Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Cả ba mẫu máy đều được đồn đại sẽ sử dụng SoC Exynos 2200 nội bộ của Samsung.

Về thiết kế, Galaxy S22 bản thường và Galaxy S22 + được cho là sẽ giữ nguyên thiết kế của năm ngoái, giống như đã thấy trong các hình ảnh render bị rò rỉ.

Lộ ngày Samsung ra mắt Galaxy S22

Galaxy S22 Ultra sẽ là sản phẩm hàng đầu và có phần cứng tốt nhất trong phân khúc. Thiết bị được cho là có màn hình cong và khe cắm S Pen tương tự như dòng Galaxy Note. Galaxy S22 Ultra được đồn đại sử dụng viên pin 5.000mAh và có thể hỗ trợ sạc có dây nhanh 45W. 

Ngoài ra, thế hệ điện thoại mới này sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau bao gồm camera chính 108MP cùng với một camera siêu rộng 12MP, một camera tele 10MP 10MP và một camera tele 10MP 3x.

Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy S22 bản thấp nhất gồm RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB sẽ có giá 850 EUR (khoảng 963 USD) tại thị trường châu Âu. Đối với các bản cấp cao nhất của nó, S22 Ultra với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB sẽ có giá 1.350 EUR (khoảng $ 1.529 USD), phiên bản cao cấp được trang bị RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 512GB sẽ có giá 1.450 EUR (khoảng 1,642 USD).

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi