Không cần đến những chiến dịch rầm rộ, nhiều khi chỉ là vài hành động quan tâm nhỏ và chân tình với khách hàng cũng có thể trở thành câu chuyện truyền miệng rộng rãi.
>>5 xu hướng định hình ngành marketing năm 2022 (phần 1)

Sử dụng hình ảnh của khách hàng

Trái: Nhà làm tóc nổi tiếng Carli Paris luôn chụp một bức ảnh miễn phí, chất lượng cao cho từng khách hàng.
Phải: Disney cũng chụp ảnh cho khách tham quan (chỉ có điều là bạn phải trả phí chụp ảnh).
Dịch vụ tận tình

Trái: Khách sạn W NewYork đổi thảm thang máy 3 lần mỗi ngày với dòng chữ “Chào buổi sáng”, “Buổi chiều vui vẻ” và “Buổi tối tốt lành”. Đây là hành động nhỏ, không quá tốn công sức, nhưng lại có thể trở thành câu chuyện để kể khắp nơi.
Phải: Tạm rời xa mùa đông lạnh lẽo ở Đức để đến một nơi nắng ấm tránh rét? Sân bay Frankfurt sẽ giữ hộ chiếc áo khoác cồng kềnh để du khách không phải vác theo đến những miền nắng ấm. Khi về, du khách có thể nhận lại sau.
Làm những hoạt động có ý nghĩa

Trái: Khách sạn Westin Mission Hills cộng tác với trạm cứu hộ chó địa phương, đặt những chú chó ở sảnh khách sạn để tìm người nhận nuôi. Khách hàng có thể đi dạo cùng, và nhận nuôi một con nếu họ cảm thấy thích hợp. Ai mà không muốn chia sẻ những việc làm ý nghĩa thế này?
Phải: Tajinebanane – một hãng thời trang dành cho những bà mẹ mới sinh con – đã làm những chiến dịch ủng hộ cho việc cho con bú mọi lúc mọi nơi. Kết quả là hãng đã nhận được hàng loạt bài viết đồng tình của các bà mẹ và thu về 118 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.
>> Vũ trụ ảo: Thế giới mới của marketing
Đóng gói tinh tế

Trái: Yogi Tea – một thương hiệu trà Đức – đã in những câu nói truyền cảm hứng lên mỗi chiếc nhãn của từng túi trà. Khách hàng dễ dàng bị thu hút và thảo luận về những câu nói này khi uống trà cùng với nhau.
Phải: Một chiếc chai đựng đồ uống hình trái bom sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Grenade Fitness khiến cho mọi người chú ý và trầm trồ về thiết kế chai đựng của hãng. Tất nhiên là họ sẽ chụp ảnh và đi khoe bạn bè.
Nguồn: diendandoanhnghiep.vn
Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.
Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.
Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.