Khách hàng luôn muốn mình là VIP, có vai trò đặc biệt với thương hiệu. Nếu thương hiệu khiến khách cảm thấy mình là “độc nhất”, khách hàng sẽ rất vui sướng đi “khoe” với bạn bè.
>>9 chiến thuật Marketing truyền miệng hiệu quả nên tham khảo (Phần 1)

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng

Sản phẩm phiên bản giới hạn độc đáo

Trái: Supreme luôn áp dụng rất tốt chiến lược này. Là một hãng quần áo, nhưng gần đây, công ty đã cho ra mắt một viên gạch với giá $200. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy viên gạch này đã trở thành trend trên các trang mạng xã hội. Mọi người đều chụp ảnh với viên gạch trị giá $200 này kèm #supremebrick.
Phải: Burger King ở Nhật bản đã làm ra kiểu bánh burger đen. Mặc dù hương vị không có gì khác biệt, nhưng khách hàng đều hứng thú muốn nếm thử.
Hỏi khách hàng về trải nghiệm của họ

>> Vũ trụ ảo: Thế giới mới của marketing
Vinh danh khách hàng

Tạo bất ngờ cho khách hàng

Trái: Nhà hàng bít tết sang trọng La Boucherie ở Los Angeles cung cấp một “menu” dao, giúp thực khách cắt thịt theo phong cách riêng của mình.
Phải: Khách sạn Magic Castle ở Mỹ có một đường dây nóng cho khách hàng gọi… kem. Chỉ cần gọi vào số điện thoại, nhân viên sẽ mang đến một que kem miễn phí.
Nguồn: diendandoanhnghiep.vn
Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.
Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.
Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.