Monday, September 9, 2024

Tuyển nữ Việt Nam đá play-off tranh vé dự World Cup vào ngày 2 và 6.2



Thua cuộc 1-3 trước Trung Quốc, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá play-off tranh vé dự World Cup 2023 vào ngày 2 và 6.2.

Với việc tuyển Úc dừng chân ở tứ kết, 3 đội còn lại thua ở tứ kết gồm Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam và đội thua trong trận Đài Loan-Philippines sẽ đấu play-off theo thể thức vòng tròn 1 lượt chọn ra đội xếp hạng cao nhất giành vé tham dự World Cup 2023.

Tuyển nữ Việt Nam đá play-off tranh vé dự World Cup vào ngày 2 và 6.2

Tuyển nữ Việt Nam (áo trắng) gặp Thái Lan ở play-off

AFC

Theo lịch thi đấu vòng play-off của AFC, 15 giờ ngày 2.2 tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Thái Lan, 15 giờ ngày 4.2, Thái Lan sẽ gặp đội thua trong trận Đài Loan và Philippines, 14 giờ 30 ngày 6.2, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội thua trong trận Đài Loan-Philippines. Đội nào xếp thứ nhất dự World Cup, 2 đội còn lại dự Cúp liên châu lục để tìm suất vé vớt. Vòng play-off sẽ diễn ra trên sân Patil ở Mumbai (Ấn Độ).

Tuyển nữ Việt Nam đá play-off tranh vé dự World Cup vào ngày 2 và 6.2

Tuyển nữ Việt Nam còn cơ hội tranh vé dự World Cup 2023

afc

Dẫn trước Trung Quốc nhưng thua ngược 1-3, tuyển nữ Việt Nam có trận đấu rất hay nhưng ở tứ kết. Việc tuyển Thái Lan vừa phát sinh nhiều ca nhiễm Covid-19 cũng là thuận lợi cho tuyển nữ Việt Nam. Nếu không giành vé, tuyển nữ Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup khi đấu play-off liên châu lục.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi