Monday, September 2, 2024

Ô tô chết máy trên cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận được CSGT kích bình kịp thời



Trên đường xử lý vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận, CSGT phát hiện 1 xe ô tô chết máy đang đỗ trên đường liền dừng xe để kích bình cho xe này tiếp tục di chuyển.

Trên đường xử lý vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận, CSGT phát hiện 1 xe ô tô chết máy đang đỗ trên đường liền dừng xe để kích bình cho xe này tiếp tục di chuyển.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 3.2, tổ CSGT thuộc Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7, Phòng 8 Cục CSGT (Bộ Công an) trên đường xử lý vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận. Khi đến đoạn km83, phát hiện xe ô tô BS 52Y-3836 bị chết máy, dừng trên đường theo hướng Mỹ Thuận về Trung Lương.

Ô tô chết máy trên cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận được CSGT kích bình kịp thời

CSGT kích bình truyền điện từ xe chuyên dụng hỗ trợ xe ô tô con bị chết máy trên cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận

Lúc này, thiếu tá Nguyễn Xuân Phong đã cho xe chuyên dụng CSGT dừng lại hỗ trợ. Sau khi biết xe ô tô con hết bình, thiếu tá Phong đã cùng đồng đội dùng dây kích bình truyền điện từ xe chuyên dụng sang xe ô tô con để xe này tiếp tục di chuyển bình thường.

Tài xế xe ô tô cho biết lần đầu tiên được CSGT hỗ trợ. Đang giữa đường cao tốc, xe hư, anh không biết nhờ ai giúp đỡ. Rất may được tổ CSGT hỗ trợ nên xe anh tiếp tục lưu thông bình thường.

CSGT lưu ý, do đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận hẹp, khi xe ô tô lưu thông, nếu gặp sự cố, tài xế nên cố gắng cho xe tấp sát ta luy và tìm vật đặt cảnh báo cho các phương tiện khác để đảm bảo an toàn. Khi đường bị ùn tắc, các phương tiện không được chen nhau để đậu thành 3 hàng gây cản trở giao thông. Khi đó, xe CSGT, xe cứu hộ, xe cứu thương không thể di chuyển đến hiện trường vụ tai nạn để giải phóng phương tiện.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi