Tuesday, July 30, 2024

Cà Mau: Một phó giám đốc bệnh viện tử vong khi đang trực ở bệnh viện



Phó giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Cà Mau tử vong khi đang trong thời gian trực ở bệnh viện.

Phó giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Cà Mau tử vong khi đang trong thời gian trực ở bệnh viện.

Ngày 5.2, bác sĩ Trần Quang Dũng, Phó giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau, xác nhận bác sĩ Nguyễn Văn Sơn (49 tuổi), Phó giám đốc bệnh viện này, đã tử vong khi đang trong thời gian trực ở bệnh viện.

Theo đó, bác sĩ Nguyễn Văn Sơn có lịch trực vào tối 4.2 đến sáng 5.2. Nhưng đến sáng 5.2, mọi người không thấy bác sĩ Sơn đến phòng họp giao ban nên tới phòng trực kiểm tra thì phát hiện bác sĩ Sơn đã hôn mê. “Ngay sau khi phát hiện, bác sĩ Sơn được các đồng nghiệp cấp cứu, nhưng do bác sĩ Sơn bị nhồi máu khi khuya đến sáng mới phát hiện trong tình trạng hôn mê nặng nên không cứu được”, bác sĩ Dũng thông tin thêm.

Cũng theo bác sĩ Dũng, bác sĩ Sơn có tiền sử bệnh cao huyết áp. Bác sĩ Sơn là thầy thuốc ưu tú, Trưởng khoa Lao – Bệnh phổi, Bệnh viện Mắt – Da liễu vừa được điều động về làm Phó giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Cà Mau vào tháng 12.2021.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi