Friday, September 6, 2024

Đạo diễn Steven Soderbergh nói phim siêu anh hùng nhạt vì thiếu… sex!



Sự nghiệp đạo diễn của Steven Soderbergh gồm các bộ phim từng đoạt giải Oscar Traffic, Erin Brockovich… nhưng chưa bao giờ ông làm một phim siêu anh hùng đình đám của Hollywood.

Sự nghiệp đạo diễn của Steven Soderbergh gồm các bộ phim từng đoạt giải Oscar Traffic, Erin Brockovich… nhưng chưa bao giờ ông làm một phim siêu anh hùng đình đám của Hollywood.

Trước khi phát hành trực tuyến bộ phim kinh dị mới Kimi, Steven Soderbergh nói ông không được tiếp cận để chỉ đạo các loạt phim siêu anh hùng và cũng không hình dung sẽ viết kịch bản hay chỉ đạo một bộ phim dạng này. Nhà làm phim 59 tuổi cho biết ông gần như không thể làm việc trong không gian siêu anh hùng vì các nhân vật hoàn toàn không có giới tính nên thiếu sex.

Đạo diễn Steven Soderbergh nói phim siêu anh hùng nhạt vì thiếu… sex!
Tom Holland vai Người Nhện trong bom tấn siêu anh hùng Spider-Man: No Way Home

“Tôi không phải là một kẻ hợm hĩnh. Đó thực sự trở thành một vũ trụ mà bạn chiếm lĩnh với tư cách là người kể chuyện. Tôi chỉ quá thổn thức để thực sự thả mình vào một vũ trụ mà các định luật vật lý của Newton không tồn tại. Tôi chỉ thiếu trí tưởng tượng về mặt đó, đó là lý do tại sao bộ phim mà tôi từng làm ở thể loại khoa học viễn tưởng thuần túy (Solaris năm 2002-NV) về cơ bản là một bộ phim tình cờ lấy bối cảnh trên một con tàu vũ trụ”, nam đạo diễn nhìn nhận.

Soderbergh tiếp tục: “Tôi không biết làm thế nào để nói với mọi người cách cư xử trong một thế giới không phải như thế giới ta đang sống, cũng như những thứ khiến mọi người đặt câu hỏi ai đang trả tiền cho những nhân vật này, họ làm việc cho ai, làm thế nào để công việc hoàn thành… trong những bộ phim siêu anh hùng”.

Đạo diễn Steven Soderbergh nói phim siêu anh hùng nhạt vì thiếu… sex!

Nữ diễn viên Zoe Kravitz trong phim Kimi

Marvel Studios đã tạo ra bom tấn Eternals vào mùa thu năm ngoái lần đầu tiên mô tả cảnh quan hệ tình dục trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel giữa các nhân vật, mặc dù chỉ diễn ra rất ngắn và chỉ bao gồm khuôn mặt của hai nhân vật có liên quan. Đạo diễn Eternals Chloé Zhao nói với tờ Variety cảnh sex được “ứng dụng” cho Eternals là do cô ấy muốn trước khi chỉ đạo bộ phim. “Bạn không thể kể một câu chuyện tình yêu ở tuổi trưởng thành mà không có cảnh yêu đương. Thật đáng yêu khi thấy hai người thể hiện tình cảm thể xác với nhau bằng một nụ hôn, một cảnh làm tình”, nữ đạo diễn Chloé Zhao cho biết.

Bộ phim kinh dị Kimi của đạo diễn Steven Soderbergh sẽ phát sóng trên HBO Max bắt đầu từ ngày 10.2.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi