Thursday, September 12, 2024

Nam thanh niên tử vong sau khi thoát khỏi cuộc ẩu đả: Xác định nhiều nghi phạm



Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong dưới mương nước sau khi thoát khỏi cuộc ẩu đả, Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định có 9 nghi phạm liên quan đến vụ án.

Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong dưới mương nước sau khi thoát khỏi cuộc ẩu đả, Công an tỉnh Quảng Nam đã xác định có 9 nghi phạm liên quan đến vụ án.

Sáng 8.2, Công an H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong dưới mương nước sau khi thoát khỏi cuộc ẩu đả, đơn vị đã xác định được 9 nghi phạm có liên quan; đồng thời tạm giữ hình sự Lê Khắc Kỳ Dương (21 tuổi, ở TT.Ái Nghĩa, H.Đại Lộc).

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đây Trần Công Hàn Quốc (18 tuổi, ở xã Đại Cường) có mâu thuẫn và bị Nguyễn Thành Long (18 tuổi, ở xã Đại Cường) đánh gãy tay.

Đêm 5.2.2022, sau chầu nhậu, Quốc kể lại cho các “chiến hữu” nghe và rủ nhau đi tìm Long đánh trả thù. Bốc đồng vì hơi men, khi nghe Quốc rủ cả nhóm 9 thanh niên liền đồng ý về nhà lấy hung khí, chở nhau trên 3 xe máy sang địa bàn xã Đại Cường tìm Long.

Khoảng 23 giờ 40 ngày 5.2, khi đi ngang quán trà sữa Lucky Lý thuộc thôn Trang Điền Gia Nam (Đại Cường) phát hiện Long đang ngồi trong quán cùng bạn nên 9 thanh niên này dừng xe, xông vào quán chém loạn xạ. Lúc này, anh Nguyễn Văn Vương (22 tuổi, ở xã Đại Cường) đang cùng Long và một số bạn bè đã bị nhóm thanh niên này đuổi, chém.

Sau khi bị Lê Khắc Kỳ Dương chém một nhát dao vào người, anh Vương hoảng sợ chạy ra phía sau quán, nhảy qua tường rào bỏ trốn.

Nam thanh niên tử vong sau khi thoát khỏi cuộc ẩu đả: Xác định nhiều nghi phạm

Hiện trường nơi anh Vương tử vong

Đến khoảng 0 giờ 10 phút rạng sáng 6.2, do không thấy anh Vương quay lại, một người bạn ra phía sau quán nước tìm thì phát hiện anh Vương nằm bất động tại mương nước nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân Nguyễn Văn Vương bị tử vong do bị ngạt nước.

Hiện vụ nam thanh niên tử vong dưới mương nước sau khi thoát khỏi cuộc ẩu đả đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi