Sunday, July 28, 2024

Nhà siêu nhỏ – xu hướng nhà ở của tương lai



Một nửa dân số thế giới hiện đang sống trong các đô thị, với diện tích đất hạn hẹp và mức sống cao. Đối với họ, việc sở hữu một tổ ấm đã thực sự trở thành thách thức.

Chính vì vậy, một ngôi nhà hay một căn hộ siêu nhỏ, với diện tích trung bình chỉ vào khoảng dưới 25 mét vuông đang trở thành giải pháp cho cơn khủng hoảng nhà trên khắp thế giới và là một trong những xu hướng nhà ở của tương lai. Những căn hộ siêu nhỏ này cũng đặc biệt phù hợp với thế hệ trẻ, những người có phong cách sống linh hoạt hơn, không quá bó buộc vào một nơi ở cố định.

Cô Anika Falke là một nhà thiết kế – Công ty Nhà siêu nhỏ Diekmann, đã tự xây cho mình một ngôi nhà trong mơ. Cô cho biết: “Tôi sống trong một ngôi nhà siêu nhỏ. Tôi từng thiết kế phim trường, nhưng khi rời ngành điện ảnh, tôi dành thời gian để đi du lịch. Mọi thứ tôi cần đều có trong ba lô. Nhà siêu nhỏ cũng tương tự như vậy đó, mọi thứ bạn cần đều nằm gọn trong một căn phòng và có rất nhiều nơi để cất giữ đồ đạc. Mọi thứ trong nhà đều đa chức năng”.

Nhà siêu nhỏ - xu hướng nhà ở của tương lai

Diekmann bắt đầu đóng nhà siêu nhỏ cách đây 5 năm và giờ đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất ở Đức trong lĩnh vực này. Mỗi năm có 40 ngôi nhà siêu nhỏ được xây dựng với diện tích không quá 25 mét vuông. Một ngôi nhà siêu nhỏ có giá mua khởi điểm là 45 nghìn euro, một số khách hàng dành toàn bộ thời gian tại đây, số khác chỉ tới trong kỳ nghỉ.

Ông Stefan Diekmann – Giám đốc điều hành Công ty Nhà siêu nhỏ Diekmann nói: “Ngày nay, nhiều người lựa chọn phong cách sống tối giản. Sống trong không gian nhỏ chỉ là một khía cạnh của chủ nghĩa tối giản, nhìn tổng thể thì việc sống và sưởi ấm trong một ngôi nhà 20 mét vuông thay vì 60 mét vuông cũng góp phần giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường”.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi