Monday, September 9, 2024

Tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận gần 17 tỷ đồng tiền thưởng từ FIFA



Với thành tích lọt vào vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được một khoản tiền thưởng từ FIFA.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận gần 17 tỷ đồng tiền thưởng từ FIFA

 

Sau khi giành vé tới World Cup 2023, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự động viên và hỗ trợ từ Chính phủ cũng như các tổ chức khác. Trong đó có 5,5 tỷ đồng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho hành trình ở Ấn Độ của đội và 4 tỷ đồng của Thủ tướng Phạm Minh Chính thưởng cho đội nữ Việt Nam từ nguồn xã hội hóa.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận gần 17 tỷ đồng tiền thưởng từ FIFA

Bên cạnh đó, thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ nhận khoản tiền 750.000 USD (khoảng gần 17 tỷ đồng) từ FIFA. Đây là số tiền mà các đội tham dự vòng bảng FIFA World Cup 2023 nhận được. Càng vào sâu giải, số tiền thưởng sẽ càng tăng lên. Nếu tuyển Việt Nam vào vòng 16 đội, họ sẽ nhận 1 triệu USD (22,6 tỷ đồng).

Tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận gần 17 tỷ đồng tiền thưởng từ FIFA

Số tiền thưởng cho các đội tuyển nữ ở World Cup 2023 đã tăng lên gấp đôi so với giải 2019. World Cup bóng đá nữ đã tăng từ 26 lên 32 đội nên tiền thưởng cũng tăng theo. Tổng giải thưởng ở World Cup 2019 là 30 triệu USD và giải năm 2023 sẽ là 60 triệu USD.

Dự kiến vào tối ngày 10/2, tuyển nữ Việt Nam sẽ về đến Nội Bài. Đội tuyển sẽ bay đi Dubai và nối chuyến về Việt Nam chứ không bay thẳng. Hiện tại, đội vẫn ở Mumbai chờ thêm ba ngày nữa.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi