Sunday, May 19, 2024

Ấn tượng gia đình Mỹ yêu thương chăm sóc 2 mãnh hổ như con đẻ



Gia đình người Mỹ sau và các tình nguyện viên hẳn phải rất can đảm và yêu thương loài hổ thì mới dám ở sát bên hổ để chăm sóc chúng, nô đùa, âu yếm chúng mà không hề có bất cứ vật gì ngăn cách ở giữa để bảo vệ họ.

 

Gia đình chị Janice Haley và anh David ở Florida (Mỹ) rất yêu quý hổ. Họ nuôi 2 con hổ giống Bengal từ tấm bé: Hổ đực Saber 6 tuổi (màu trắng) nặng gần 318kg và hổ cái Janda 12 tuổi (màu vàng) nặng gần 230kg.

Gia đình chị Janice nuôi 2 mãnh thú này ngay ở vườn sau của nhà. Có thể nói, họ rất cuồng mê lũ hổ.

Janice tâm sự: “Chúng cọ lên mặt tôi và để tôi hôn lên mũi chúng”.

Janice trực tiếp cho lũ hổ ăn bằng tay. Chị không ngại thò tay vào cả miệng hổ, và tất nhiên chị không hề hấn gì vì 2 con hổ này đều đã được huấn luyện và rất thân thiện với gia chủ. Hổ chỉ ngậm yêu, “cắn yêu” bà chủ.

Video song hổ Bengal quấn quýt gia đình người Mỹ và các tình nguyện viên (nguồn: Beastly):

Janice chia sẻ thật lòng rằng nhiều người bình thường nghĩ rằng công việc họ làm với lũ hổ thật là điên rồ nhưng gia đình chị vẫn yêu thích duy trì mối quan hệ như vậy với lũ hổ.

Được sự ủng hộ của chồng, Janice thậm chí còn bỏ công việc bàn giấy tẻ nhạt để ra ngoài làm tự do và dành thêm thời gian chăm sóc lũ hổ.

Bên cạnh vợ chồng Janice, còn có một số tình nguyện viện đến giúp họ chăm sóc hổ Saber và Janda.

Không chỉ Janice mà các tình nguyện này cũng thoải mái nô đùa với 2 con hổ ngay trong chuồng.

Tình nguyện viên Carrie vui vẻ cho biết, “mọi người đừng sợ nếu lũ hổ kéo lê tôi quanh chuồng vì chẳng qua là chúng nó nghịch ngợm tí chút thôi mà”.

Hàng ngày, hổ được cho ăn ba lần.

Janice dành tới 12 tiếng đồng hồ mỗi ngày để chăm sóc hổ. Đến tối muộn, chị mới tạm biệt lũ hổ và hẹn gặp lại chúng vào sáng hôm sau./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img