Tuesday, September 10, 2024

HAGL: Né Covid-19, HLV Kiatisak hủy kế hoạch ra Bắc sớm



HLV Kiatisak đã quyết định hủy kế hoạch ra Bắc sớm làm quen khí hậu, để bảo đảm an toàn sức khỏe cho các cầu thủ HAGL trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Ở lượt mở màn V-League 2022, ngày 26.2 HAGL của HLV Kiatisak sẽ làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định, cũng là một trong những chảo lửa nóng bỏng và hấp dẫn nhất của Việt Nam.

Những ngày này, thời tiết ở 2 miền Nam – Bắc là rất khác nhau. Nếu miền Nam trời nắng nóng thì ngược lại những tỉnh như Nam Định đang có khí hậu lạnh, nhiệt độ dưới 20 độ C với quãng dao động từ 13 – 17 độ C.

Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến Bắc tiến quan trọng này, nhằm hướng đến mục tiêu khởi đầu V-League 2022 theo cách tốt nhất với 3 điểm trọn vẹn, HLV Kiatisak đã đồng ý cho đội ra từ rất sớm để quen với khí hậu.

HAGL: Né Covid-19, HLV Kiatisak hủy kế hoạch ra Bắc sớm

HLV Kiatisak bên cạnh Hữu Tuấn và các ngoại binh của HAGL

HAGL FC

“Chúng tôi muốn cầu thủ làm quen với thời tiết và khí hậu miền Bắc để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đầu tiên gặp đội Nam Định, vì thế HAGL sẽ di chuyển sớm để đá giao hữu với CLB Hải Phòng và Công an Nhân dân (CAND)”, HLV Kiatisak chia sẻ.

Được biết, đội bóng phố núi đã tập lại từ ngày 6.2. Riêng nhóm các tuyển thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn… cũng đã trình diện và hội quân từ ngày hôm qua.

HAGL: Né Covid-19, HLV Kiatisak hủy kế hoạch ra Bắc sớm

HLV Kiatisak và toàn đội HAGL mùa giải 2022

HAGL FC

Cá biệt, trung vệ Hữu Tuấn sau khi không ra sân phút nào trong màu áo tuyển Việt Nam đã rời Hà Nội ngày 2.2 và ngay lập tức tập cùng HLV Kiatisak cũng như 4 ngoại binh Brandao, Baiano, Barbos và Kim Dong-su.

Hủy kế hoạch du đấu đá giao hữu với CLB Hải Phòng và CAND dự kiến khởi đầu từ ngày 12.12, HLV Kiatisak và HAGL sẽ “bế quan luyện công” tại Hàm Rồng.

Đây là cách an toàn để HLV Kiatisak bảo tồn thể lực cho các cầu thủ HAGL, tránh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát mạnh tại miền Bắc, như việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội vừa phát hiện nhiễm Covid-19.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi