Monday, July 29, 2024

iPhone SE 3, iPad Air 5 sẽ ra mắt ngày 8/3?



Apple đang có kế hoạch tổ chức sự kiện đầu tiên của năm 2022 vào đầu tháng 3. Đây là thông tin mới được Bloomberg công bố.

iPhone SE 3, iPad Air 5 sẽ ra mắt ngày 8/3?

 

Bloomberg cho biết, Apple hiện đang “nhắm đến một ngày vào hoặc gần ngày 8 tháng 3” cho sự kiện của công ty. Sự kiện này sẽ tập trung vào iPhone SE 3 mới, iPad Air 5 cập nhật và bản phát hành iOS 15.4.

Báo cáo cũng nói rằng, Apple đang “lên kế hoạch ra mắt một máy Mac mới với chip do Apple thiết kế” và “cũng có thể ra mắt sớm nhất là vào tháng Ba”.

Sự kiện của Apple diễn ra vào ngày 8/3?

Trích dẫn những nguồn tin đáng tin cậy, Bloomberg cho rằng rằng sự kiện này sẽ khởi động một “năm có khả năng thiết lập kỷ lục cho việc ra mắt sản phẩm” của Apple. Sự kiện dự kiến ​​diễn ra với hình thức trực tuyến chứ không phải trực tiếp do đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

Tuy nhiên, Bloomberg cho biết, ngày diễn ra sự kiện có thể thay đổi “khi sản xuất bị đình trệ hoặc các thay đổi khác. “Ngày 8 tháng 3 là ngày thứ Ba, phù hợp với thời điểm Apple thường thích tổ chức các sự kiện của mình. Nếu sự kiện thực sự diễn ra vào ngày 8 tháng 3, chúng tôi mong đợi những lời giới thiệu về sự kiện này vào một vài tuần trước đó”, Bloomberg đưa tin.

iPhone SE 3, iPad Air 5 sẽ ra mắt ngày 8/3?

Sự kiện ngày 8/3 được cho là sẽ tập trung vào iPhone SE 3 mới và iPad Air cập nhật, Bloomberg đưa tin. iPhone SE mới dự kiến ​​sẽ được trang bị chip A15 bên trong cũng như lần đầu tiên có khả năng kết nối 5G. iPad Air mới cũng dự kiến ​​sẽ có chip A15 và 5G.

Ngoài những kỳ vọng về phần cứng, Bloomberg cũng báo cáo rằng Apple đang “có kế hoạch phát hành iOS 15.4 vào nửa đầu tháng 3”. iOS 15.4 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta công khai và dành cho nhà phát triển với các tính năng mới bao gồm hỗ trợ Face ID, tính năng Universal Control và biểu tượng cảm xúc mới.

Cuối cùng, Bloomberg thông tin thêm, một máy Mac mới có thể được Apple công bố tại sự kiện ngày 8/3. Những thông tin cụ thể về sản phẩm này chưa được tiết lộ. Apple được cho là đang phát triển các dòng máy Mac mới của Apple bao gồm Mac mini mới, Mac Pro, iMac Pro và MacBook Air được thiết kế lại. Cùng với việc ra mắt phần cứng mới và iOS 15.4, Apple cũng có thể giới thiệu các phụ kiện mới trong sự kiện này.

Năm ngoái, Apple đã tổ chức một sự kiện vào tháng 4 để công bố AirTag, iMac 24 inch mới và iPad Pro mới. Sự kiện mùa xuân năm ngoái cũng đánh dấu sự ra mắt của iPhone 12 màu tím.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi