Sunday, July 28, 2024

Tình người lan tỏa nơi tuyến đầu chống dịch



Ngày 11.2, Ban Dân vận Thành ủy phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức trao giải cuộc thi viết “Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”.

Ngày 11.2, Ban Dân vận Thành ủy phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức trao giải cuộc thi viết “Tình người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19”.

Bà Nguyễn Thị Bạch Mai, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM, cho biết cuộc thi đã tuyên truyền, giới thiệu và nhân rộng gương tập thể, cá nhân và điển hình là những nhân vật và mẫu chuyện có thật, cảm xúc thật trong quá trình tham gia công tác phòng chống dịch.

Tình người lan tỏa nơi tuyến đầu chống dịch

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê trao giải nhì cho phóng viên Vũ Phượng (Báo Thanh Niên)

Ở hạng mục dành cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân, ban tổ chức nhận được 4.498 bài thi, hội đồng chung khảo đã chọn trao giải 26 bài dự thi xuất sắc. Ở hạng mục dành cho các cơ quan báo chí, từ 166 tác phẩm của 23 cơ quan báo chí và trang tin điện tử gửi đến, ban tổ chức trao giải cho 62 tác phẩm xuất sắc. Báo Thanh Niên nhận 9 giải thưởng, gồm 5 giải nhì, 2 giải ba, 1 giải khuyến khích và 1 giải thưởng nhân vật.

Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải nhìn nhận, ẩn sâu trong mỗi tác phẩm là sự dấn thân, không ngại nguy hiểm của các tác giả, nhà báo xung phong trên tuyến đầu. Sự lan tỏa các tác phẩm trên phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội đã có ý nghĩa giáo dục, động viên, cổ vũ tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nghĩa tình của người dân TP.HCM trong đại dịch Covid-19.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi