Monday, September 2, 2024

Apple chuẩn bị tăng lương cho nhân viên bán lẻ tại Mỹ



Khi thị trường lao động tiếp tục thiếu hụt do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Apple sẽ tăng lương cho nhân viên với hy vọng giữ chân nhân viên tại các cửa hàng bán lẻ của mình.

Khi thị trường lao động tiếp tục thiếu hụt do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Apple sẽ tăng lương cho nhân viên với hy vọng giữ chân nhân viên tại các cửa hàng bán lẻ của mình.

Theo AppleInsider, trong tuần này, Apple được cho là đã bắt đầu tổ chức các cuộc họp giao ban cửa hàng và các cuộc họp riêng với nhân viên khi công ty chuẩn bị tăng lương cho lực lượng nhân viên bán lẻ. Báo cáo cho biết, các nhân viên bán hàng, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Genius Bar và một số nhân viên làm việc theo giờ có thâm niên sẽ nhận được mức lương tăng cao hơn kể từ tháng này. Mức tăng sẽ dao động từ 2% đến 10% tùy thuộc vào vị trí và vai trò của họ tại cửa hàng.

Apple chuẩn bị tăng lương cho nhân viên bán lẻ tại Mỹ

Chương trình tăng lương giới hạn ở một số cửa hàng và nhân viên tại Apple Store Mỹ

Bloomberg cho biết, mức tăng này được áp dụng cho những người làm việc tại các cơ sở bán lẻ của Apple trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Mục đích của việc tăng lương là để gắn kết tốt hơn đội ngũ nhân viên kỳ cựu với những nhân viên mới được thuê gần đây. Việc tăng không áp dụng cho tất cả nhân viên và không phải tất cả cửa hàng đều được thông báo về những thay đổi này.

Ngoài ra, Apple cũng được cho là đang lên kế hoạch tăng đáng kể phúc lợi cho nhân viên Apple Store bắt đầu vào tháng 4 tới. Công ty có kế hoạch thêm ngày nghỉ bệnh và ngày nghỉ phép để giữ chân nhân viên.

Tháng 12 năm ngoái, có thông tin cho biết những nhân viên làm việc theo giờ tại các cửa hàng bán lẻ của Apple và các trung tâm hỗ trợ của công ty tiết lộ điều kiện làm việc tồi tệ đã khiến nhiều nhân viên khó khăn trong việc trả tiền thuê nhà, thậm chí là tự tử.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi