Tuesday, September 10, 2024

Họp báo giải U.23 Đông Nam Á: U.23 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch



HLV Đinh Thế Nam đặt mục tiêu cùng U.23 Việt Nam hướng đến thành tích cao nhất ở giải U.23 Đông Nam Á khởi tranh ngày mai (14.2) tại Campuchia.

Ở buổi họp báo trực tuyến diễn ra hôm nay, HLV Đinh Thế Nam nhận định các đội dự giải lần này đều có sự chuẩn bị tốt nhất. U.23 Việt Nam cũng có những sự chuẩn bị cần thiết.

Họp báo giải U.23 Đông Nam Á: U.23 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch

HLV Đinh Thế Nam (trái) họp báo trực tuyến từ Campuchia

HỒNG PHAN

“Chúng tôi chuẩn bị cho giải đấu hơn 1 tháng. Mục tiêu của U.23 Việt Nam là phấn đấu đạt thành tích cao nhất. Chúng tôi mang đến giải lực lượng là các cầu thủ lứa tuổi U.21 nhằm giúp từng cá nhân cầu thủ có thêm trải nghiệm thi đấu quốc tế”, HLV Đinh Thế Nam nói.

Sau khi đến Campuchia, hôm qua, U.23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên nhằm làm quen thời tiết, điều kiện thi đấu. U.23 Việt Nam nằm ở bảng C với Thái Lan, Singapore. 3 đội xếp nhất bảng cùng đội xếp nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào bán kết.

Họp báo giải U.23 Đông Nam Á: U.23 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch

U.23 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch U.23 Đông Nam Á 2022

KHẢ HÒA

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bảng C nơi có sự góp mặt của U.23 Việt Nam như sau: 19 giờ ngày 16.2: Thái Lan vs Singapore (trực tiếp VTV5, FPT play), 19 giờ ngày 19.2 Việt Nam vs Singapore (trực tiếp VTV5, VTV6, FPT play), 19 giờ ngày 22.2 Việt Nam vs Thái Lan (trực tiếp VTV5, VTV6, FPT play). Báo Thanh Niên sẽ trực tiếp các trận đấu của U.23 Việt Nam và một số trận cầu đinh của giải tại địa chỉ: https://thanhnien.vn/the-thao/.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi