Friday, September 6, 2024

”Uncharted”, bom tấn mới nhất có Tom Holland đóng chính nhận ‘cà chua thối’



Trang Rotten Tomatoes chấm bom tấn Uncharted, có nam diễn viên Tom Holland đóng chính, ở mức 48%. 

Trang Rotten Tomatoes chấm bom tấn Uncharted, có nam diễn viên Tom Holland đóng chính, ở mức 48%. 

Mức chấm 48% mà phim Uncharted (tựa Việt: Thợ săn cổ vật) của đạo diễn Ruben Fleischer (từng chỉ đạo Zombieland – 2009,Venom – 2018, Zombieland: Double Tap – 2019) nhận được tương ứng với mức “cà chua thối”. Các cây bút đánh giá phim không đề cao tác phẩm mới nhất có sự góp mặt của nam diễn viên Tom Holland.

Phim Uncharted khó lòng giúp tên tuổi Tom Holland tỏa sáng

Bom tấn Uncharted chuyển thể từ series trò chơi điện tử cùng tên, trong đó nam diễn viên Tom Holland vào vai nhân vật Nathan Drake còn Mark Wahlberg đóng nhân vật Victor Sullivan trong hành trình truy tìm kho báu quý giá bị chôn giấu 500 năm. Trong khi bản game được đánh giá cao bởi các game thủ thì bản phim chuyển thể lần này, thông qua những bài đánh giá đầu tiên, lại không nhận được những tín hiệu tích cực.

Phim nhận “cơn mưa” lời chê từ các cây bút phê bình. Cây bút Peter Bradshaw của báo The Guardian chấm phim 2/5 sao và gọi dự án là “vô hồn”. Báo The Sun chấm phim 2/5 sao, nhận xét phim không hay nhưng lại dành lời khen cho diễn xuất của Tom Holland là “vui và lôi cuốn”.

Phim Uncharted dự kiến chiếu ngày 18.2 tới tại thị trường Bắc Mỹ

Trên trang Metacritic, phim nhận điểm số 4,2/10 và được trang NME nhận xét là “lạ lùng” khi có những cảnh kỹ xảo tàu bay trông giống như phần phim ăn theo của series hành động Fast and Furious. Trang này nhận xét rằng, điểm trừ lớn nhất của phim đó là chuyển thể nhân vật mà quên xây dựng họ thật tròn trịa để phim trở nên chặt chẽ trong cốt truyện. Nhìn chung, sau bom tấn được đánh giá cao của Tom Holland là SpiderMan: No Way Home (tổng doanh thu toàn cầu trên 1,78 tỉ USD, được chấm 93% trên Rotten Tomatoes), phim Uncharted khó lòng giúp tên tuổi nam nghệ sĩ trẻ tỏa sáng.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi