Monday, July 29, 2024

Nokia G21 ra mắt với giá 193 USD



HMD Global vừa ra mắt phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone Nokia G20 giá 199 USD, mà công ty giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái mang tên Nokia G21.

HMD Global vừa ra mắt phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone Nokia G20 giá 199 USD, mà công ty giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái mang tên Nokia G21.

Theo Android Authority, Nokia G21 trang bị một sự nâng cấp lớn về chip, từ Helio G35 lên Unisoc T606 – một chip 8 lõi đi kèm 2 lõi Cortex-A75 và 6 lõi Cortex-A55, kết hợp GPU Mali-G57 MP1. Nokia G21 cũng duy trì tấm nền LCD 6,5 inch độ phân giải HD+ nhưng cung cấp tốc độ làm mới 90 Hz, tăng từ 60 Hz trước đó.

Nokia G21 ra mắt với giá 193 USD

Nokia G21 được bán với giá thấp hơn so với tiền nhiệm

Hơn nữa, điện thoại cũng đã tăng tốc độ sạc, hiện đạt mức 18W thay vì 10W. Tuy nhiên, báo cáo từ GSMArena cho thấy máy vẫn giữ nguyên bộ sạc 10W trong hộp đựng.

Chuyển sang danh mục máy ảnh, Nokia G21 đã hoán đổi camera chính 48 MP trên tiền nhiệm của nó bằng cảm biến 50 MP. Vẫn chưa rõ liệu đây có thực sự là một nâng cấp hay không vì cảm biến 50 MP giá rẻ có xu hướng kém hơn so với cảm biến 48 MP chính thống.

Bên cạnh đó, điện thoại này cũng trang bị pin 5.050 mAh, máy quét dấu vân tay gắn bên cạnh, chạy hệ điều hành Android 11 và cổng 3,5 mm. Một sự thất vọng ở sản phẩm chính là máy sử dụng Android 11 thay vì Android 12 đã ra mắt được một thời gian.

Nokia G21 sẽ được ra mắt đầu tiên tại châu Âu với các màu Dusk và Nordic Blue, kèm giá bán là 193 USD.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi