Friday, September 13, 2024

TP.HCM: ‘Xin đểu’ tiền nhậu không xong, kéo đồng bọn đánh nạn nhân nhập viện



Vào bãi xe, thanh niên ‘xin đểu’ 3 triệu đồng để nhậu nhưng bị từ chối. Sau đó, người này kéo thêm đồng bọn mang theo hung khí quay lại đánh nhân viên bãi xe bị thương.

Vào bãi xe, thanh niên ‘xin đểu’ 3 triệu đồng để nhậu nhưng bị từ chối. Sau đó, người này kéo thêm đồng bọn mang theo hung khí quay lại đánh nhân viên bãi xe bị thương.

Ngày 15.2, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra, truy xét nhóm thanh niên cầm theo hung khí xông vào bãi xe trên địa bàn đánh gây thương tích nhân viên tại đây chỉ vì “xin đểu” bất thành.

TP.HCM:

Thanh niên cầm cây sắt đánh vào đầu anh H.

Theo thông tin ban đầu, chiều 9.2, một thanh niên đi vào bãi xe trên đường An Dương Vương (P.An Lạc, Q.Bình Tân) “xin đểu” chủ bãi xe 3 triệu đồng để nhậu. Không được chấp nhận, người này lớn tiếng rồi bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, nam thanh niên đi cùng 3 người khác chở nhau trên 2 xe máy, cầm theo hung khí là các cây sắc dài, cắt nhọn phần đầu quay lại.

TP.HCM:

Nhóm thanh niên cầm cây sắt cắt nhọn phần đầu uy hiếp anh H.

Lúc này, nhóm người xông vào bãi xe, phát hiện anh N.V.H (36 tuổi, quê Bến Tre) nhân viên bãi xe đang nằm trên võng, một người cầm cây sắt dài vung cao, đánh thẳng vào đầu nạn nhân. Tiếp đó một người khác cầm cây sắt dài cắt nhọn đầu tiếp tục chỉa vào người nạn nhân bị thương đe dọa.

TP.HCM:

Anh H. bị thương ở đầu, chảy nhiều máu

Nhóm người này sau đó bỏ đi, anh H. bị thương, máu chảy ướt cả mặt được đưa vào bệnh viện khâu lại vết thương. Ngoài đánh anh H., nhóm người này còn đập phá làm hư hai kính ô tô tại bãi xe, thiệt hại khoảng 5 triệu đồng. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại. Nạn nhân đã trình báo công an.

Hiện công an đang điều tra truy xét nhóm người hành hung nhân viên bãi xe vì xin đểu bất thành.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi