Sunday, September 29, 2024

Dean Henderson bức xúc vì bị vu oan hành hung bạn gái



Dean Henderson lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin về việc anh bị cảnh sát bắt vì hành hung bạn gái.

Dean Henderson bức xúc vì bị vu oan hành hung bạn gái

 

Hôm 12/2, dư luận vừa được phen xôn xao khi trang The Sun hé lộ thông tin, một ngôi sao thi đấu ở Ngoại hạng Anh từng vướng vào vòng lao lý vì hành hung bạn gái.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào năm 2019 và dù không tiết lộ danh tính, The Sun miêu tả cầu thủ “từng có vinh dự chơi ở các trận đấu cấp độ quốc tế” bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng sau khi nhận cuộc gọi tố cáo từ nạn nhân. Không chỉ hành hung, ngôi sao này còn gửi nhiều tin nhắn sỉ nhục bạn gái vào đêm khuya.

Để tránh tù tội, cầu thủ giấu tên còn thuê luật sư và trả một khoản tiền lớn để nạn nhân ém nhẹm sự việc. Tuy nhiên, The Sun nhấn mạnh anh này vẫn phải ngồi tù một thời gian ngắn, đồng thời cắt đứt quan hệ với bạn gái cũ.

Dean Henderson bức xúc vì bị vu oan hành hung bạn gái

Thủ môn người Anh dừng đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân từ cuối năm 2020.

Ngay lập tức, người hâm mộ lẫn truyền thông đã vào cuộc điều tra danh tính ngôi sao này. Mới đây, nhiều nguồn tin trên Twitter khẳng định đó là Dean Henderson, thủ môn thuộc biên chế Manchester United.

Tuy nhiên ngày hôm qua, thủ thành của Manchester United đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

“Dù không muốn liên quan, tôi vẫn phải làm rõ những tin xuất hiện trong vài ngày qua. Có một số kẻ tồi tệ đã gắn tên của tôi vào những thông tin không phù hợp, gây tổn thương và hoàn toàn sai sự thật. Gia đình của tôi đã bị ảnh hưởng bởi vụ việc không đáng có này. Hãy dập tắt những tin đồn và tiến về phía trước” – Dean Henderson chia sẻ trên trang cá nhân.

Henderson đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Anh mắc Covid-19 ở đầu mùa 2021/22 và để mất vị trí vào tay David De Gea. Đến nay, thủ môn này mới có 3 lần bắt chính cho đội chủ sân Old Trafford.

Báo chí Anh từng đưa tin về việc Henderson đang lên kế hoạch rời MU để đầu quân cho Newcastle. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe đã xác nhận “Chích chòe” không có ý định thực hiện thương vụ này.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi