Monday, July 29, 2024

Giá card màn hình ở châu Âu tiếp tục giảm



Phân tích mới nhất từ 3DCenter cho thấy xu hướng giá card màn hình đang tiếp tục giảm ở châu Âu, khi tháng 2 đã chứng kiến mức giá thấp nhất cho card đồ họa AMD Radeon RX 6000 trong 13 tháng.

Phân tích mới nhất từ 3DCenter cho thấy xu hướng giá card màn hình đang tiếp tục giảm ở châu Âu, khi tháng 2 đã chứng kiến mức giá thấp nhất cho card đồ họa AMD Radeon RX 6000 trong 13 tháng.

Theo Aroged, phân tích của 3DCenter dựa trên dữ liệu về giá cả trong các chuỗi bán lẻ của Đức và Áo.

Giá card màn hình ở châu Âu tiếp tục giảm

Mức giá giảm chủ yếu tập trung vào các mẫu card phân khúc phổ thông

Theo đó, người dùng có thể thấy giá của các card màn hình đã giảm. Mặc dù vẫn cao hơn so với giá trị đề xuất (145% đối với card đồ họa AMD và 157% đối với card đồ họa Nvidia), nhưng đây là mức giá bán lẻ ở mức thấp nhất trong 13 tháng qua, đặc biệt khi nhìn vào giá card đồ họa trong tháng 1.2021.

Mức giảm này được tính bằng khoảng 1% USD, hoặc EUR cho nhiều mẫu trong các cửa hàng bán lẻ. Xu hướng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục, chủ yếu là do chi phí thấp của Ethereum (khiến việc khai thác ít sinh lời hơn) và tính có sẵn của các card đồ họa cao hơn.

Báo cáo cũng chỉ ra giá của các mẫu Radeon RX 6500XT và GeForce RTX 3050 giá rẻ được phát hành gần đây đã gần với giá bán lẻ đề xuất, trong khi một số mẫu card đồ họa phổ thông vẫn được bán ở mức giá cao hơn 70%.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi