Tuesday, September 10, 2024

Quang Hải vắng mặt ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021



Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội sẽ không góp mặt trong lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 diễn ra ngày 16/2/2022 tại TP.HCM.

Quang Hải vắng mặt ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021

 

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức sẽ diễn ra tối mai 16/2 tại Tp Hồ Chí Minh. Quang Hải là một trong những ứng viên trong danh sách rút gọn giải thưởng Quả bóng vàng nam cùng với: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức (CLB Viettel), Quế Ngọc Hải (CLB Viettel) và Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương). Tuy nhiên mới đây, Quang Hải đã bị phát hiện mắc COVID-19 trước đợt tập trung quân của CLB Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1997 vì vậy phải tạm thời cách ly để điều trị.

Quang Hải vắng mặt ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Thông tin từ CLB Hà Nội hôm nay cho biết, do sức khỏe chưa đảm bảo, Quang Hải sẽ không góp mặt tại lễ trao giải Quả bóng vàng. Anh được hy vọng sẽ kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu của CLB Hà Nội với Thanh Hóa tại V.League 2022, diễn ra ngày 25/2.

Quang Hải vắng mặt ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021

Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 sẽ có tất cả 3 hạng mục là Quả bóng Vàng nam, Quả bóng Vàng nữ và Quả bóng Vàng Futsal. Các giải thưởng khác như Cầu thủ ngoại xuất sắc, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc và Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc không được trao trong năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

TRAILER | Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 | 20:00 ngày 16/02/2022

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi