Monday, July 29, 2024

Xiaomi tuyên chiến với Apple và muốn trở thành hãng điện thoại số 1 thế giới



Gã khổng lồ Trung Quốc Xiaomi đã cam kết sẽ chiến thắng các đối thủ cạnh tranh để khẳng định mình là hãng điện thoại thông minh số 1 thế giới, trước Apple và Samsung.

Xiaomi tuyên chiến với Apple và muốn trở thành hãng điện thoại số 1 thế giới

 

Xiaomi đang chứng kiến ​​doanh số bán điện thoại thông minh tăng trong vài năm qua. Tận dụng sự suy giảm nhanh chóng của Huawei, nhà sản xuất Trung Quốc đã trở thành nhà sản xuất điện thoại lớn thứ ba trên thế giới. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Canalys, trong năm 2021, Xiaomi đã bán được 191 triệu chiếc điện thoại thông minh, tăng 42 triệu chiếc so với năm 2020.

Nhờ những điện thoại thông minh thành công như Xiaomi Mi 11, nhà sản xuất Xiaomi đã chiếm được 14% thị phần. Xiaomi chỉ đứng sau Apple, công ty chiếm 17% thị phần và Samsung, tập đoàn công nghệ đang nắm giữ 20% thị trường thế giới.

Xiaomi hứa hẹn “một cuộc chiến sinh tử” với Apple

Nhờ danh mục lớn bao gồm các sản phẩm cấp thấp, tầm trung và cao cấp, Xiaomi muốn trở thành số 1 trong lĩnh vực điện thoại di động. Trên Sina Weibo, mạng xã hội Trung Quốc, Lei Jun, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi, cam kết đưa Xiaomi trở thành thương hiệu Trung Quốc quan trọng nhất trên thị trường điện thoại thông minh.

Xiaomi tuyên chiến với Apple và muốn trở thành hãng điện thoại số 1 thế giới

Ông Lei Jun

Ông Lei Jun cho biết: “Chúng tôi đặt mục tiêu so sánh hoàn toàn với Apple về sản phẩm và trải nghiệm, đồng thời trở thành thương hiệu cao cấp lớn nhất Trung Quốc trong vòng ba năm tới”.

Trên Weibo, ông Lei Jun cam kết dẫn đầu “cuộc chiến sinh tử” chống lại các đối thủ cạnh tranh để trở thành công ty dẫn đầu ngành điện thoại di động. Thay vì nhắm vào Samsung, nhà lãnh đạo Xiaomi đang trực tiếp tấn công Apple, thương hiệu có tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng là không thể phủ nhận. Theo bảng xếp hạng các thương hiệu do Interbrand thực hiện hàng năm, Apple cũng là thương hiệu quyền lực nhất thế giới.

Theo Wang Xiang, Chủ tịch hiện tại của Xiaomi, doanh số bán điện thoại thông minh vào năm 2021 bị hạn chế bởi sự thiếu hụt chip máy tính. Bị cạn kiệt linh kiện, tập đoàn Trung Quốc đã không sản xuất được nhiều điện thoại thông minh như mong đợi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Liệu Xiaomi có thể vượt qua Apple vào năm 2022 khi tình trạng thiếu linh kiện đã hết? Câu trả lời vẫn còn là ẩn số!

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi