Tuesday, July 30, 2024

New York – thiên đường cho những du khách đam mê ẩm thực



New York được biết đến là một trong những thành phố thu hút nhiều khách du lịch nhất trên thế giới. Không chỉ phong phú về món ăn, giá cả ở đây cũng rất đa dạng.

Queens là quận lớn nhất của thành phố New York, Mỹ. Đây cũng là một trong những khu dân cư đa dạng nhất về sắc tộc ở quốc gia này. Đa dạng về sắc tộc cũng dẫn đến sự đa dạng về văn hóa và ẩm thực. Ở đây, có thể tìm thấy các nhà hàng từ hầu hết các quốc gia từ Romania, Hy Lạp, Ai Cập hay Trung Quốc.

Chị Viorica Stanila – Chủ nhà hàng Romania Danubius, quận Queens, New York nói: “Chúng tôi yêu New York nhưng cũng yêu đất nước Romania. Chúng tôi yêu văn hóa, truyền thống của chúng tôi, muốn gìn giữ và chia sẻ nó với tất cả mọi người ở đây”.

New York - thiên đường cho những du khách đam mê ẩm thực
 

Khác với sự đắt đỏ của quận trung tâm Manhattan, giá cả của các nhà hàng tại quận Queens rất đa dạng, phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp khách hàng. Đôi khi, thực khách chỉ cần bỏ ra khoảng 20 USD (tương đương hơn 450 nghìn VNĐ) đã có thể thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng ở đây”.

Theo thống kê, các nhà hàng ở quận Queens đến từ khoảng 200 quốc gia khác nhau. Với những khách du lịch đam mê ẩm thực, họ chỉ cần tới New York là có thể trải nghiệm các món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, ngay cả những người dân ở thành phố này, thì việc thưởng thức được hết văn hóa ẩm thực của các quốc gia khác ở đây cũng là điều rất khó.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi