Tuesday, September 3, 2024

Mỹ phê duyệt ứng dụng iOS kiểm soát bơm insulin



Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã chấp nhận ứng dụng đầu tiên có khả năng kiểm soát máy bơm insulin của người dùng cho iOS.

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã chấp nhận ứng dụng đầu tiên có khả năng kiểm soát máy bơm insulin của người dùng cho iOS.

Theo AppleInsider, ứng dụng mang tên t: connet có thể được sử dụng cùng với máy bơm insulin t:slim X2 đến từ Tandem Diabetes Care. Phiên bản được FDA chấp thuận cho phép người dùng lập trình và hủy yêu cầu tiêm insulin thông qua sự thuận tiện từ smartphone tương thích của họ.

Mỹ phê duyệt ứng dụng iOS kiểm soát bơm insulin

Ứng dụng t: connect hiện chỉ tương thích với máy bơm insulin t:slim X2

Được biết, ứng dụng t: connect trước đây cho phép người dùng xem thông tin máy bơm insulin trên iPhone của họ. Ứng dụng này hiển thị xu hướng lượng đường trong 24 giờ qua, thay đổi trạng thái máy bơm và dữ liệu liệu pháp insulin. Ứng dụng yêu cầu iOS 14 trở lên và hiện tương thích với máy bơm insulin t: slim X2.

Những người tò mò về hệ thống bơm insulin của Tandem Diabetes được khuyến khích tải xuống ứng dụng có tên t: simulator. Đây là ứng dụng cho phép người dùng trải nghiệm thử giao diện cảm ứng của máy bơm insulin t: slim X2 của Tandem Diabetes và xem trước các chức năng của ứng dụng đồng hành t: connect.

Máy bơm insulin là một thiết bị nhỏ có thể đeo được, dùng để cung cấp insulin vào cơ thể của bệnh nhân. Đây là một biện pháp thay thế cho việc tiêm insulin thường xuyên. Một số máy bơm insulin cũng sẽ theo dõi lượng đường trong máu của người bệnh, cho biết lượng đường trong máu trong thời gian thực, vì vậy bệnh nhân có thể tự cung cấp insulin cho mình.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi